Chào Bạn, Bạn muốn sắm dụng cụ nhà bếp cho ngày tết. Hiện tại trang thương mại điện tử lớn  đó là Tiki đang tung ra khuyến mãi lớn cho dòng sản phẩm này. Và tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin về khuyến mãi cho những sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp ngay sau đây. Nhưng hãy nhanh tay bởi những sự kiện này có thể kết thúc rất nhanh đó đây sẽ đều là những chương trình khuyến mãi cực hot !!!


Top Chương Trình Khuyến Mãi Dành Cho Dụng Cụ Nhà Bếp Của Tiki




1. Flash sale Tiki: Trợ Lý Đắc Lực Mùa Tết

Với sự kiện này khi bạn nhập mã giảm giá HANEW thì bạn sẽ được giảm ngay 50.000 đ cho đơn hàng đầu tiên với giá từ 1.800.000 đ khi mua tất cả sản phẩm tại ngành hàng Điện Gia Dụng. Với chương trình khuyến mãi này Tiki cam kết Chính hãng, sẵn sàng hoàn tiền tới 111% nếu hàng giả. Giao ngay trong ngày cùng trả góp 0%Giao Hàng Miễn Phí với đơn hàng trên 250k. Không những thế tôi sẽ cung cấp cho bạn 3 mã giảm giá từ nhà bán hàng cho các sản phẩm dụng cụ nhà bếp như sau:
Nhập mã CH01 giảm ngay 8% tối đa 3 triệu cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Chungho từ gian hàng ECOM VIỆT NAM. Tham khảo các sản phẩm áp dụng Tại Đây (Hạn dùng: 31/1/2020).

* Nhập mã KRF01 giảm ngay 200.000đ cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Karofi từ gian hàng ECOM VIỆT NAM. Tham khảo các sản phẩm áp dụng Tại Đây (Hạn dùng: 31/1/2020).

* Nhập mã KRH01 giảm ngay 5% tối đa 2 triệu cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Korihome từ gian hàng ECOM VIỆT NAM. Tham khảo các sản phẩm áp dụng Tại Đây (Hạn dùng: 31/1/2020).

Không những thế hàng loạt sản phẩm điện gia dụng, đồ dùng nhà bếp, dụng cụ làm bếp với mức giảm giá cực sốc. Một vài sản phẩm ra mắt trong sự kiện này đã bị "CHÁY DEAL" như Nồi Hầm Cháo Cách Thủy 2 Tầng, hay Ấm điện Thủy Tinh Siêu Tốc,... Nhưng sẽ còn những sản phẩm khác để bạn có thể sở hữu với mức giảm giá tới hơn 50% như:

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Joyoung KL35-D981 (3.5L) (-70%)



Nồi chiên không dầu Ariete MOD. 4614 - Hàng chính hãng (-55%)


Đến nơi bán ngay !!!

Bếp Hai Vùng Nấu Từ Faster FS 712I - Hàng chính hãng (-64%)


Còn rất nhiều sản phẩm khác tham khảo Tại Đây

2. Ưu đãi lên đến 49%: Nhà cửa đời sống. TẾT SIÊU SALE





Đây cũng là chương trình khuyến mãi rất rất lớn của Tiki. Không chỉ là khuyến mãi cho đồ dùng trong bếp mà có cả các sản phẩm nhà cửa đời sống nữa. Nhưng Top Đồ Dùng sẽ chỉ cung cấp cho các bạn ưu đãi của đồ dùng nhà bếp thôi nhé.




Trong sự kiện này có 1 "nhánh nhỏ" khác với dành cho các sản phẩm vật dụng nhà bếp như chảo, dao, nồi,...Với các sản phẩm khuyến mãi của dòng đồ dùng nhà bếp như:

Bộ 3 Nồi Anod Vung Kính Sunhouse SH6633-20 (-61%)

Bộ 3 Nồi Anod Vung Kính Sunhouse SH6633-20 (-61%)



Dụng Cụ Bếp Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar (-71%)

Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar (-71%)


Xem thêm những sản phẩm đang trong chương trình giảm giá Tại Đây
Không những thế chương trình khuyến mãi cho đồ dùng nhà bếp của tiki còn cho chúng ta nhiều lựa chọn hơn nữa. Với các sản phẩm dụng cụ nhà bếp cũng đang giảm ngay dưới đây:

Bộ Nồi Thủy Tinh Khuyến Mãi Lớn Lên tới 58%


bộ nồi thủy tinh


Nồi - Bộ Nồi Inox -54% Giảm Giá



Đến nơi bán ngay !!!

Giảm Giá SỐC Với Nồi - Bộ Nồi Nhôm 

Nồi - Bộ Nồi Nhôm


Nồi Gốm Sứ Khuyến Mãi Lớn 50%++

Nồi Gốm Sứ Khuyến Mãi Lớn 50%++


Chảo Chống Dính Giảm Giá Trên 50% Chỉ 40k 1 chiếc !!!

Chảo Chống Dính Giảm Giá Trên 50% Chỉ 40k 1 chiếc !!!


Đó là toàn bộ khuyến mãi về dụng cụ nhà bếp mà tôi có thể tổng hợp được. Để nhận được những tin tức ưu đãi mới nhất về đồ dùng nhà bếp xem Tại Đây