Chào Bạn, Bài viết tiếp theo sẽ thuộc Khuyến Mãi Từng Giờ nhưng sẽ khác là bài viết lần này sẽ hướng đến thương hiệu rất nổi tiếng đó là Lock&Lock. Tôi sẽ cập nhật cho bạn chương trình khuyến mãi trong ngách nhỏ này. Bài viết lần này sẽ nói về sản phẩm mới của Lock&Lock cùng chương trình khuyến mãi của Lock&Lock và sản phẩm dụng cụ nhà bếp tiêu biểu trong chương trình Flash Sale Tháng 2 này. Vì Lock&Lock có rất nhiều sản phẩm đang bán trên Tiki nên chắc chắc chúng ta sẽ không thể kể rõ hết chúng ra được. Nên sẽ là những sản phẩm nào đang giảm giá sốc nhé !!!

Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Lock&Lock Lên Đến 50%++


Sản phẩm mới Lock&Lock: Lò Nướng Không Khí Lock&Lock (-6%)

dụng cụ nhà bếp lock&lock

*Thông Tin Cơ Bản Về Sản Phẩm:

-Dung Tích Lớn Lên Tới 10 Lít;
-Màn Hình Cảm Ứng Lớn Với Nút Bấm Thuận Tiện, Đơn Giản;
-Bảng Hiển Thị Dễ Dàng Thao Tác;
-Lớp Kính Trong Suốt Có Thể Quan Sát Qúa Trình Chế Biến Món Ăn 


Hiện tại sản phẩm dụng cụ bếp của Lock&Lock này đang được giảm giá 6%. So với giá gốc được bán trên thị trường là 5.758.000 đ thì giờ bạn có thể sở hữu chiếc lò nướng không khí này với giá 5.399.000 đ. Không những thế khi mua sản phẩm đồ dùng trong nhà bếp này bạn sẽ có 3 mã giảm giá để sử dụng lần lượt như :

*Nhập mã THANTAI39K, giảm thêm 39K cho đơn hàng từ 500k thuộc ngành hàng Điện Gia Dụng, Nhà Cửa Đời Sống, Thể Thao Dã Ngoại, Ô tô - Xe máy - Xe đạp của Nhà Bán TIki Trading

*Nhập mã DONTHANTAI, giảm thêm 79K cho đơn hàng từ 1000k thuộc ngành hàng Điện Gia Dụng, Nhà Cửa Đời Sống, Thể Thao Dã Ngoại, Ô tô - Xe máy - Xe đạp của Nhà Bán TIki Trading. 

*Nhập mã THANTAI379K, giảm thêm 379K cho đơn hàng từ 6000k thuộc ngành hàng Điện Gia Dụng, Nhà Cửa Đời Sống, Thể Thao Dã Ngoại, Ô tô - Xe máy - Xe đạp của Nhà Bán TIki Trading. 

Tham khảo thêm về Lò Nướng Không Khí Lock&Lock !!!

2. Flash Sale Tháng 2: Chào xuân cực sốc của Lock&Lock Giảm Đến 50%++ 

Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Lock&Lock Lên Đến 50%++
Trong chương trình khuyến mãi dụng cụ làm bếp của Lock&Lock lần này thì có rất rất nhiều sản phẩm được khuyến mãi như các loại Bình Giữ Nhiệt , Hàng Hóa Lưu Trữ, Hộp Chia Thực Phẩm,... Tất cả các ngành hàng trên và khuyến mãi của chúng bạn có thể tham khảo Tại đây hoặc click Đến nơi bán ngay ở trên cũng được. Top Đồ Dùng sẽ chỉ điểm qua những sản phẩm nổi bật thuộc ngách của Top Đồ Dùng là các sản phẩm dụng cụ nhà bếp thôi nhé. 
Dưới đây sẽ là top các sản phẩm đang khuyến mãi 50%++ mà tôi có thể tổng hợp được và tin vui là sau khi Top Đồ Dùng tổng hợp thì 1 ngày sau tất cả những sản phẩm sẽ được mở bán. Nên bạn sẽ không phải lo lắng rằng mình đã bỏ lỡ chương trình khuyến mãi các sản phẩm dụng cụ nhà bếp cao cấp Hot này nhé.

1. Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF-300B (3 lít) (-45%)



2. Nồi Cơm Điện Tử Lock&Lock EJR351BRW - 1.8L (-45%)

dụng cụ nhà bếp lock&lock


3. Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF276 (3.0 Lít) (-54%)

dụng cụ nhà bếp lock&lock


4.  Bếp Từ Đơn Lock&Lock EJI411 (2000W) (-50%)

dụng cụ nhà bếp bếp từ lock&lock

4. Đồ Dùng Nhà Bếp Vỉ Nướng Điện Lock&Lock EJG221 (1300W) (-45%)

dụng cụ nhà bếp vỉ nướng lock&lock


Đó là những khuyến mãi mà Top đồ dùng tổng hợp được lần này. Hãy vào Top Đồ Dùng để nhận những thông tin mới nhất về các sản phẩm Đồ Dùng, Dụng Cụ Nhà Bếp nhé !!!