Chào Bạn, Bạn đang cần mua 1 chiếc chảo chống dính với giá tốt !!! Top Đồ Dùng sau đây sẽ kể tên cho bạn Top 4 chảo cao cấp chống dính được mua nhiều và không những thế chúng còn được khuyến mãi rất lớn. Có những sản phẩm được khuyến mãi lên tới 50%. Nếu bạn đang phân vân hay lo rằng mình mua những sản phẩm này về có chất lượng không thì. Đây sẽ là những sản phẩm có lượt vote cao và những đánh giá tích cực từ những người đã sử dụng sản phẩm trước đó. Đặc biệt có những khách hàng đã sử dụng tới 1 năm sau để chắc chắn về độ bền của sản phẩm rồi mới quay lại đánh giá. 


Top 4 Chảo Chống Dính Được Mua Nhiều Giá Tốt !!!



1.  Chảo Ceramic Chống Dính Comet (Giao Màu Ngẫu Nhiên) (-67%)

Chảo ceramic chống dính comet là sản phẩm chảo chống dính đầu tiên trong top 4 ngày hôm nay. Với chất liệu nhôm chống dính tráng Ceramic. Chống dính cực tốt giúp cho việc nấu nướng như chiên, xào,... dễ dàng hơn khi thức ăn không bị dính vào đáy chảo. Hay việc thức ăn bị cháy làm giảm chất lượng món ăn cũng như không tốt cho sức khỏe. Không những thế chất liệu này còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Ưu điểm khác của chảo như hấp thụ hiệu năng tốt tiết kiệm nhiệt năng. Chảo chống dính Comet trang bị tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
Chảo Ceramic Chống Dính Comet (Giao Màu Ngẫu Nhiên)
Hiện tại Chảo Ceramic Chống Dính Comet đang được bán với giá 99.000 đ thay vì với mức giá là 300.000 đ đang được bán trên thị trường. Chiếc chảo này đã bán được tới 1306 sản phẩm bởi sản phẩm tốt mà đang giảm giá thì tội gì không mua ??? Đây sẽ là sản phẩm chảo chống dính cao cấp
rất đáng sở hữu...

*Lưu ý: Sản phẩm Chảo Ceramic Chống Dính Comet KHÔNG dùng được trên bếp từ, có thể dùng trên bếp hồng ngoại và các loại bếp khác.


2. Chảo Chống Dính Inox 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm) (-71%)

Sản phẩm chảo chống dính tiếp theo đó là chảo inox 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI. Với đường kính 22cm. Lòng chảo được tạo độ sần giúp cho việc xào nấu trở lên dễ dàng, dễ chùi rửa không bị dính thức ăn. Sản phẩm chảo chống dính của Fivesstar có cán chảo dài bọc lớp nhựa cách nhiệt đảm bảo an toàn trong lúc nấu. Với thiết kế dày đáy chảo gần 0,4 mm, cùng đáy chảo phẳng 3 lớp truyền nhiệt đảm bảo thức ăn mau chín. Hiện tại sản phẩm Chảo Inox Chống Dính 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm) đã bán được 1000 sản phẩm.

Chảo Chống Dính Inox 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm)

Mức ưu đãi cực SỐC lên tới -71% hiện tại bạn có thể sở hữu sản phẩm chảo chống dính này với mức giá chỉ 146.000 đ thay vì với mức giá thị trường lên tới 500.000 đ. Đây cũng chính là sản phẩm mà 1 khách hàng "có tâm" đã  review đánh giá lại sau thời gian sử dụng 1 năm. Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây: 

*Lưu ý: Sản phẩm Chảo Chống Dính Inox 3 Đáy Fivestar CKD22-3DI (22cm)  KHÔNG dùng được trên bếp từ, có thể dùng trên bếp hồng ngoại và các loại bếp khác.


3. Chảo Nhôm Sâu Lòng Chống Dính Baum Marble (-50%)

Tiếp theo là Chảo Lock&Lock Chống Dính Nhôm Sâu Lòng Baum Marble với chất liệu là nhôm 3003 phủ lớp chống dính. Nắp thủy tinh cường lực cùng tay cầm nhựa Bakelite. Kích thước 180*88 và được sản xuất bởi nhãn hàng quen thuộc là Lock&Lock. Với việc phủ lớp đá hoa cương dễ dàng chùi rửa và chống dính vượt trội. Đặc biệt đáy  được phủ 1 lớp inox nhiễm từ bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho các loại bếp như bếp ga, bếp từ...

Chảo Nhôm Sâu Lòng Chống Dính Baum Marble

Hiện tại Chảo bếp từ Nhôm Sâu Lòng Chống Dính Baum Marbl đang được bán với giá 249.000 đ sau khi được giảm 50%. Thay vì phải trả giá gấp đôi là 495.000 đ thì giờ bạn có thể sở hữu sản phẩm này với mức cực ưu đãi. Chiếc chảo chống dính dùng cho bếp từ  này đã được 525 sản phẩm.

*Lưu ý: Sản phẩm Chảo Nhôm Sâu Lòng Chống Dính Baum Marble CÓ THỂ dùng được trên bếp từ và các loại bếp khác.

4. Chảo Đá Chống Dính Siêu Bền Sunhouse SBD28 28cm (-47%)

Sản phẩm đứng thứ 4 đó là sản phẩm chảo chống dính sunhouse chất liệu hợp kim nhôm dày 3mm chống dính siêu bền. Không sợ bị bong tróc và an toàn khi không thải chất độc ra trong quá trình nấu. Đáy chảo và lòng chảo có tính năng phân tản nhiệt trong quá trình nấu giúp chín thức ăn đều. Một lưu ý khi nấu nướng trên bếp điện đó là khi nầy chúng ta nên để chế độ nhiệt thấp để đảm bảo an toàn nhé. Với cán chảo bằng nhựa dài đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.
Chảo Đá Chống Dính Siêu Bền Sunhouse SBD28 28cm
Hiện tại Chảo Đá Chống Dính Siêu Bền Sunhouse SBD28 28cm đang được khuyến mãi tới -47%. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá 179.000 đ so với giá gấp đôi trên thị trường là 340.000 đ.

*Lưu ý: Sản phẩm Chảo Đá Sunhouse SBD28 28cm  KHÔNG dùng được trên bếp từ.





Bài Viết Tham Khảo: Khuyến Mãi Khi Mua Hàng Lock&Lock Lên Đến 50%++