Chào bạn, ở bài viết tiếp theo Top Đồ Dùng muốn chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn bạn chọn loại bình giữ nhiệt Starbuck nào tốt nhất. Bởi hiện nay những loại bình giữ nhiệt Starbuck giả xuất hiện rất nhiều, từ những cửa hàng được bày bán tràn lan... Vậy làm cách nào để chúng ta có thể phân biệt được loại bình giữ nhiệt nào chính hãng, loại nào hàng Trung quốc kém chất lượng. Đừng lo bạn nhé !! Ở bài viết này Top Đồ Dùng sẽ chia sẻ những mẹo, cách nhận biết đẻ mà sau khi đọc xong bài viết này bạn có thể tự mình kiểm chứng, phân biệt chiếc bình giữ nhiệt Starbuck nào chính hãng. Bạn sẵn sàng chưa !? Mình bắt đầu nhé......

[Kinh Nghiệm] Hướng dẫn chọn bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng

    Bình giữ nhiệt Starbuck là gì

    Như Top Đồ Dùng đã giới thiệu ở bài Review bình giữ nhiệt Starbucks thì Starbucks thực chất là 1 thương hiệu cà phê nổi tiếng. Nhắc lại nếu bạn chưa đọc bài viết đó của Top Đồ Dùng thì Top Đồ Dùng sẽ nhắc lại cho bạn biết nhé !!

    Starbucks thực chất là 1 thương hiệu Cà phê nổi tiếng đã được thành lập từ tận năm 1971... Và hiện tại thì Starbucks đang sở hữu tới 17.800 tiệm cà phê trên toàn thế giới.

    Logo của thương hiệu cà phê Starbucks
    Logo của thương hiệu cà phê Starbucks


    Bởi sự phát triển và phủ sóng không chỉ trên ở trên Hoa Kỳ mà đã rộng khắp cả thế giới. Thế cho nên chúng ta có rất nhiều các sản phẩm được làm ra và được dán mác Starbucks.... Ví dụ như tiêu biểu là Bình giữ nhiệt Starbucks, áo Starbucks, đồ lưu niệm in hình Starbucks....

    Thương hiệu Starbucks với những sản phẩm được ưa chuộng và trong đó có Bình giữ nhiệt
    Thương hiệu Starbucks với những sản phẩm được ưa chuộng và trong đó có Bình giữ nhiệt


    Đó là phần giới thiệu cho bạn Bình giữ nhiệt Starbucks là gì... Còn phần sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao nên dùng bình giữ nhiệt Starbucks nhé !!!



    Tại sao nên sử dụng bình giữ nhiệt Starbucks

    Bạn biết đó việc sử dụng bình giữ nhiệt là 1 trong những cách rất tốt để giữ cho đồ uống của bạn luôn ở nhiệt độ mong muốn. Top Đồ Dùng lấy ví dụ nhé !!

    Nếu bạn là người hay uống cà phê, các loại nước ngọt,.... Nhưng khi mua từ tiệm về thì đồ uống của bạn đã tan hết đá làm cho hương vị không còn như ban đầu nữa. Vậy bình giữ nhiệt sẽ là lựa chọn mà rất nhiều học sinh, dân văn phòng lựa chọn.

    Bình giữ nhiệt Starbucks thường được ưa chuộng bởi giới trẻ và dân văn phòng
    Bình giữ nhiệt Starbucks thường được ưa chuộng bởi giới trẻ và dân văn phòng


    Còn riêng về Starbucks là 1 trong những loại bình giữ nhiệt được tìm kiếm và mua nhiều nhất. Bởi kết cấu bình gọn nhẹ, cẩm vừa tay, dễ cầm đi hay cho vào cặp...

    Bình giữ nhiệt Starbucks được làm từ inox không gỉ với rất nhiều mẫu mã đẹp cũng là 1 trong những lý do giới trẻ đổ xô đi mua bình Starbucks.

    Bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng với những mẫu mã đẹp bắt mắt
    Bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng với những mẫu mã đẹp bắt mắt


    Một trong những ưu điểm mà chúng ta nên sử dụng bình giữ nhiệt Starbucks là vật dụng thường ngày nữa là an toàn với sức khỏe, bảo vệ môi trường. Vì bình giữ nhiệt Starbucks làm từ inox, nên sẽ an toàn với sức khỏe, không gây độc hại cũng như ô nhiễm môi trường như các vật dụng làm bằng nhựa.


    Tác hại khi mua bình giữ nhiệt Starbucks giả

    Bạn biết đó như Top Đồ Dùng đã nói ở trên bình giữ nhiệt Starbucks là 1 trong những loại bình giữ nhiệt được yêu thích nhất. Và những sản phẩm bình giữ nhiệt Starbucks giả được làm tràn lan với mức giá rẻ hơn nhiều mẫu mã hơn. Từ đó chúng ta khó mà phân biệt được đâu là hàng giả đâu mới là hàng chính hãng.

    Bởi được ưa chuộng nên bình Starbucks thường bị làm giả
    Bởi được ưa chuộng nên bình Starbucks thường bị làm giả


    Tác hại khi mua bình giữ nhiệt Starbucks giả sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là những ai thường xuyên sử dụng bình giữ nhiệt.

    Nhiều loại bình giữ nhiệt làm giả không có căn cứ thường có những chất độc có thể gây ung thư. Vậy để chọn lựa những loại bình giữ nhiệt tốt chính hãng không chỉ là bình Starbucks thì Top Đồ Dùng sẽ giúp bạn những cách để có thể phân biệt bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng và bình giả.

    Cách nhận biết bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng

    Sau đâu Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn làm sao để phân biệt bình giữ nhiệt Starbucks và bình giữ nhiệt giả như nào nhé !!

    • Đầu tiên để tránh hàng giả khi mua Bình giữ nhiệt Starbucks thì chúng ta nên lựa chọn những nơi bán có uy tín, không mua những sản phẩm bày bán tràn lan.
    • Kiểm tra trọng lượng của bình: Những bình hàng giả, chất lượng kém chúng ta có thể thấy trọng lượng sẽ nhẹ hơn hẳn
    • Kiểm tra chất liệu bình: Những loại bình giữ nhiệt an toàn cho sức khỏe sẽ được làm từ inox 304. Đây là chất liệu inox được ưa chuộng không chỉ đối với bình giữ nhiệt, chúng ta có thể thấy những chiếc nồi inox đều được làm từ chất liệu này. Vậy nên hãy hỏi người bán hàng về chất liệu của bình giữ nhiệt Starbucks trước khi mua bạn nhé !!
    • Kiểm tra nơi sản xuất: Đa số những sản phẩm Bình Starbucks đều có xuất xứ từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật,... Nên Top Đồ Dùng khuyên bạn để ý nơi xuất xứ của chúng cùng với tem mác, barcode chống hàng giả của sản phẩm trước khi mua....
    • Tham khảo giá cả: Đối với những sản phẩm bình giữ nhiệt Starbucks chính hãng thường sẽ có giá từ khoảng 150.000 đ trở lên thay vì với mức giá thấp hơn 1 nửa...
    Đó là toàn bộ những mẹo, kinh nghiệm mà Top Đồ Dùng mong muốn chia sẻ cho bạn. Mong rằng bạn sau khi đọc xong bài viết này có thể tự mình lựa chọn những loại bình Starbucks tốt nhất.

    Top Đồ Dùng cũng có 1 bài viết khác về bình giữ nhiệt Starbucks bạn tham khảo Tại Đây nhé !! 

    Hẹn bạn ở những bài viết mới của Top Đồ Dùng.....