Chào bạn, ở bài viết tiếp theo Top Đồ Dùng sẽ không đi sâu vào các sản phẩm đồ dùng bình giữ nhiệt nữa. Top Đồ Dùng đã có khá nhiều bài viết trước đó rồi và hôm nay ở bài viết này Top Đồ Dùng sẽ viết về 1 sản phẩm khác. Sản phẩm mới này cũng thuộc trong những dụng cụ nhà bếp vô cùng thông dụng nhưng chưa được nhắc đến trên Top Đồ Dùng nào... Đó là máy đánh trứng scarlett, đúng hơn là Top Đồ Dùng không chỉ giới thiệu mà sẽ review 1 cách chi tiết nhất về chiếc máy đánh trứng này. Để bạn có thể quyết định có nên mua và sử dụng nó không nhé... Chúng ta cùng giải đáp xem máy đánh trứng scarlett có tốt không nào ?!!

Máy đánh trứng scarlett có tốt không ? Review chi tiết


    Máy đánh trứng scarlett là gì ?

    Máy đánh trứng chúng ta thường biết với công dụng vô cùng hữu ích với những người thích làm bánh. Thay vì phải đánh trứng bằng tay chúng ta thì giờ máy đánh trứng tự động sẽ giúp chúng ta làm điều đó. Bạn biết đó 1 trong những sản phẩm máy đánh trứng  được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó là đó máy đánh trứng scarlett. 

    Máy đánh trứng scarlett là gì
    Máy đánh trứng scarlett là gì ??

    Máy đánh trứng scarlett với thiết kế vỏ ngoài làm bằng nhựa gọn nhẹ khi cầm. Với 7 cấp độ từ 1-7 điều chỉnh dễ dàng. Công suất 180W phù hợp với gia đình. Dù không phải là thương hiệu quá "Hot" như Panasonic, Philips,... Nhưng máy đánh trứng scarlett cũng là những lựa chọn không nên bỏ qua. Vậy máy đánh trứng scarlett có tốt không ? Chúng ta đầu tiên sẽ đi vào phần cấu tạo trước tiên bạn nhé...



    Cấu tạo máy đánh trứng scarlett gồm những gì ?

    - Que đánh trứng, kem: Khi mua máy đánh trứng scarlett sẽ được kèm 2 que đánh trứng làm bằng thép không gỉ. Hai que này sẽ được dùng để bạn lắp vào phần thân máy khi bạn muốn sử dụng.

    Que đánh trứng, kem
    Que đánh trứng, kem của máy có kích thước thực tế nhỏ gọn thế này đây

    - Thân máy đánh trứng scarlett: Thân máy đánh trứng scarlett được làm bằng nhựa giúp cho quá trình sử dụng không bị mỏi. Thân máy bạn có thể thấy có nút điều chỉnh tốc độ từ 1 đến 7, với 7 cấp độ này thì khá thoải mái sử dụng nếu bạn chỉ dùng để làm bánh hằng ngày...

    Thân máy đánh trứng scralett nhỏ gọn cầm dễ dàng
    Thân máy đánh trứng scralett nhỏ gọn cầm rất thoải mái

    - Que nhào, trộn bột: Công cụ đi kèm với 2 que đánh trứng, kem ở trên đó là que nhào bột, trộn bột. Bởi công dụng là nhào bột nên 2 cây này cũng có dạng xoắn và cũng được làm bằng thép không gỉ bạn có thể xem hình ở dưới đây.

    Que nhào, trộn bột
    Que nhào, trộn bột đi kèm trông sẽ như này đây


    Đó là cấu tạo cơ bản của 1 chiếc mày đánh trứng scarlett. Vậy chúng ta sẽ đến với phần tiếp theo để xem với cấu tạo máy như vậy có những ưu và nhược điểm gì và chúng sẽ ảnh hưởng tốt hay xấu đến quá trình chúng ta sử dụng không nhé ?!



    Ưu điểm máy đánh trứng scarlett

    Nhỏ gọn: Máy đánh trứng scarlett là 1 sản phẩm nhỏ gọn bởi bản thân chiếc máy đánh trứng này được thiết kế với mục tiêu là đơn giản và gọn nhẹ. Không những thế máy đánh trứng scarlett còn được cấu tạo vỏ ngoài làm bằng nhựa tránh gây mỏi trong quá trình sử dụng.

    Dễ dàng sử dụng: Sản phẩm này dễ dàng sử dụng bởi nếu Top Đồ Dùng viết về hướng dẫn sử dụng cho chiếc máy đánh trứng này thì chỉ vỏn vẹn như sau. Cắm điện, lắp que đánh trứng bạn muốn sử dụng và chọn tốc độ của máy đánh trứng. Đó Top Đồ Dùng nói vậy để bạn biết rằng việc sử dụng máy đánh trứng cầm tay scarlett là vô cùng đơn giản...

    Tiện lợi: Bởi là 1 chiếc máy đánh trứng cầm tay nên bạn có thể cầm nó đi bất kì đâu, miễn có nguồn điện là bạn có thể sử dụng dễ dàng. Không như những chiếc máy đánh trứng để bàn thì việc di chuyển cũng không hề dễ dàng và sẽ chiếm diện tích trong khu bếp nhà bạn.

    Dễ dàng vệ sinh: Vì trong quá trình sử dụng thì que đánh trứng là vật dụng trực tiếp đánh trứng, kem nên vệ sinh 2 que đánh trứng là công việc hầu hết ta cần làm khi vệ sinh máy đánh trứng scarlett.

    Giá rẻ: Mức giá rẻ cũng là 1 trong những lý do khiến máy đánh trứng scarlett được nhiều bà nội trợ ưu tiên. Với mức giá thấp dưới 200k thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm như máy đánh trứng philips, máy đánh trứng bluestone,... Nhưng máy đánh trứng scarlett vẫn rất vô cùng dễ dùng cùng nhiều tốc độ đánh trứng.


    Nhược điểm máy đánh trứng scarlett

    Không phải thương hiệu quá nổi tiếng: Bởi không phải là thương hiệu nổi tiếng như Bluestone hay Philips nên sẽ ít khi là lựa chọn hàng đầu đối với những ai thường xuyên sử dụng máy đánh trứng.

    Gây mỏi tay nếu dùng lâu: Bởi bản thân là 1 chiếc máy đánh trứng cầm tay nên trong quá trình đánh trứng hay kem thì bạn sẽ phải cầm và để máy đánh trứng scarlett làm phần việc của nó. Đây cũng điểm trừ gây đôi chút khó chịu so với máy đánh trứng để bàn bởi với máy đánh trứng để bàn chúng ta chỉ cần bấm nút và để máy đánh trứng tự hoạt động.


    Vậy máy đánh trứng scarlett có tốt không ? Ai nên mua ?

    Tổng hợp lại từ những ưu nhược điểm mà Top Đồ Dùng đã nêu cho bạn thì chắc hẳn bạn đã có đánh giá riêng của mình rồi nhỉ ?! Theo Top Đồ Dùng thì Máy đánh trứng scarlett là 1 chiếc máy đánh trứng đơn giản, dễ dùng, với giá thành rẻ... Dù không phải thương hiệu lớn nhưng cũng sở hữu chức năng cơ bản của những chiếc máy đánh trứng phổ thông...

    máy đánh trứng scarlett có tốt không
    Vậy máy đánh trứng scarlett có thực sự đáng mua ?? 


    Vậy ai nên mua  Máy đánh trứng scarlett:

    - Những người nên mua máy đánh trứng scarlett: Nếu Bạn là người có sở thích làm bánh, thi thoảng muốn làm những chiếc bánh đơn giản cho gia đình và bạn bè. Bạn không quá quan trọng vào thương hiệu chỉ cần 1 chiếc máy đánh trứng đơn giản dễ dùng... Thì máy đánh trứng scarlett sẽ rất phù hợp với bạn.

    - Những người không nên mua máy đánh trứng scarlett: Nếu Bạn thường xuyên làm bánh, bạn thường làm những loại bánh có số lượng kem nhiều phải đánh trong 1 thời gian dài thì máy đánh trứng scarlett sẽ không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    Mua máy đánh trứng scarlett ở đâu ?

    Đến với phần cuối cùng Top Đồ Dùng sẽ chia sẻ với bạn những nơi bạn có thể mu máy đánh trứng scralett. Bên dưới đây là 2 nơi mua máy đánh trứng scarlett bạn có thể tham khảo nhé... Và bạn lưu ý nhé 2 nơi này sẽ bán với những mức giá khác nhau nên bạn nhớ so sánh giữa những nơi bán mà Top Đồ Dùng đưa ra để có thể mua máy đánh trứng scarlett với mức giá mong muốn nhé...

    - Mua máy đánh trứng scarlett trên Shopee




    - Mua máy đánh trứng scarlett trên Lazada