Chào bạn, đã rất lâu rồi Top Đồ Dùng không có bài viết mới về Công thức nấu nướng và ở bài viết tiếp theo Top Đồ Dùng sẽ tiếp tục đăng những công thức nấu nướng hữu dụng mà bạn có thể áp dụng ngay sau khi đọc xong. Như tiêu đề thì bài viết này của Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn Cách làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu ngon,  đơn giản. 

Nếu bạn theo dõi Top Đồ Dùng trước đó thì Top đồ dùng cũng đã từng có 1 bài viết về Hướng Dẫn Làm Khoai Tây Chiên Bằng Nồi Chiên Không Dầu - Chỉ Với 3 Bước và bài viết đó là 1 trong những bài viết được đọc nhiều nhất trên Top Đồ Dùng

Bạn có thể đọc lại bài viết đó >> Tại Đây <<

Cách làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    Chuẩn bị để làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    Nếu đã ăn những gói bim bim khoai tây thì ắt hẳn chúng ta sẽ cảm nhận được những gia vị mà họ tẩm ướp để tạo lên hương vị cuốn hút của nó. Nhưng đối với bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu mà Top Đồ Dùng giới thiệu với bạn thì sẽ không quá cầu kỳcực đơn giản. Để làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu tại nhà thì chúng ta sẽ cần chuyển bị những nguyên liệu như sau:

    Nguyên liệu để làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    - Khoai tây với số lượng đủ ăn (bạn có thể chọn 2 đến 3 củ khoai tây cỡ lớn hoặc nếu nhà bạn có nhiều thành viên có thể chuẩn bị nhiều hơn)

    - Dầu ăn 

    - Nước muối pha loãng (tẹo nữa chúng ta sẽ ngâm khoai tây vào để giúp khoai không bị thâm loại bỏ hết nhựa)

    - Bột canh hảo hảo (bột canh hảo hảo sẽ tạo hương vị cho bim bim khoai tây của chúng ta sau khi chiên nếu không bạn có thể sử dụng bột canh của những loại mỳ tôm khác nếu bạn thấy thích gia vị của nó hơn)

    Công cụ để làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    - Nồi chiên không dầu (chắc chắn rồi chúng ta có thể chiên món bim bim khoai bằng nồi chiên không dầu với rất ít hoặc không cần dầu)

    Tìm hiểu cách làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    Tiếp theo sau khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu chúng ta sẽ tiến hành làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu bạn nhé !! Những bước sau sẽ rất đơn giản vì chúng ta đã có công cụ hỗ trợ đó là nồi chiên không dầu nên thời gian và các bước cũng nhanh chóng hơn rất nhiều...

    Bước 1: Sơ chế khoai tây trước khi làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu 

    Đầu tiên là bước sơ chế chúng ta sẽ rửa, gọt vỏ và cắt khoai tây thành những lát mỏng, cắt khoai tây bạn lưu ý đừng cắt quá dày nhé, cắt mỏng sẽ tạo ra cảm giác giòn hơn khi ăn. 

    Sau khi cắt ra từng lát mỏng ta sẽ ngâm khoai tây đã cắt trong nước muối pha loãng đã chuẩn bị từ trước trong vòng 15 phút để giúp loại bỏ nhựa. Sau 15 phút ta vớt ra rửa khoai bằng nước đến khi thấy nước trong là được. 

    Chúng ta sẽ sơ chế trước khi làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu
    Chúng ta sẽ sơ chế trước khi làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu 



    Để ráo nước sau đó cho khoai vào trong 1 chiếc bát ta sẽ tiến hành cho dầu ăn vào và trộn đều. Bạn lưu ý nhé dầu ăn không cần quá nhiều đâu chúng ta cho dầu ăn vào để đảm bảo khoai tây sau khi chiên sẽ không bị khô, cứng. Hoặc nếu bạn có chổi quét dầu bạn có thể sử dụng để phết dầu lên lát khoai chúng ta cắt.

    Xong hết những bước trên chúng ta sẽ chuyển sang bước 2 bạn nhé !!


    Bước 2: Làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu

    Sau bước sơ chế khoai tây chúng ta sẽ đến với bước làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu bạn nhé !

    Chúng ta sẽ cho số khoai tây đã sơ chế vào nồi chiên không dầu, đặt nhiệt độ là 160 độ Cthời gian là 15 phút.

    Tiếp theo sẽ tiến hành làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu
    Tiếp theo sẽ tiến hành làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu 


    Sau khi xong nếu thấy khoai chưa giòn thì bạn có thể chiên với cùng nhiệt độ và để thêm 5 phút nữa nhé. Còn nếu bạn đã thấy giòn và vừa ăn thì không cần phải chiên lần 2.

    Tiếp theo chúng ta sẽ đến với bước cuối cùng bạn nhé !!

    Bước 3: Hoàn thành làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu và thưởng thức

    Đến với bước cuối cùng rồi bạn nhé ở bước lần này chúng ta sẽ cần dùng tới gói bột canh mỳ tôm hảo hảo "thần thánh" mà chúng ta đã chuẩn bị từ trước.

    Chúng ta lấy khoai tây đã chiên bằng nồi chiên không dầu ra và cho vào 1 chiếc hộp, rắc bột canh hảo hảo vào và lắc đều.

    Đây là thành quả bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu cực ngon sau khi xong bạn nhé !
    Đây là thành quả bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu cực ngon sau khi xong bạn nhé !


    Sau khi lắc xong thì bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu đã hoàn thành và hoàn toàn đã có thể thưởng thức....

    Mẹo cho bạn: Nếu bạn không có bột canh mỳ tôm ngay lúc đó, thay vì bột canh mỳ tôm bạn có thể dùng bim bim khoai tây đã chiên chấm với tương ớt cũng rất ngon nhé !

    Đó là toàn bộ bài viết của Top Đồ Dùng về Cách làm bim bim khoai tây bằng nồi chiên không dầu ngon đơn giản. Bạn thấy cách chế biến khoai tây mới này như nào mong nó sẽ trở thành 1 trong những món ăn vặt mà bạn sẽ yêu thích nhé !! Hãy cho Top Đồ Dùng biết bạn đang nghĩ gì ở phần bình luận có thể là những món ăn hay kinh nghiệm nào bạn muốn Top Đồ Dùng viết về.... Hẹn gặp lại bạn trong bài viết mới nhất !!