Chào bạn, cũng phải tới 1 tháng rồi Top Đồ Dùng chưa ra thêm bài nào về Công Thức Nấu Nướng. Bài cuối cùng mà tôi viết về Công Thức Nấu Nướng là về Cách Nấu Chè Đậu Xanh Nha Đam Nước Cốt Dừa. Vậy nên lần này tôi sẽ viết 1 bài viết mới về Công Thức Nấu Nướng, một món ăn mà tôi nghĩ ắt hẳn ai cũng yêu thích. Đó là Cách Nướng Gà Bằng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Từ A đến Z Tại Nhà. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể tự tay làm món gà nướng bằng nồi chiên không dầu lock&lock hoàn toàn tại nhà. Không cần ra tiệm hay các hàng quán nhé. Và bạn biết không tôi cũng đã có 1 bài viết hướng dẫn cách làm khoai tây bằng nồi chiên không dầu rồi. Bài viết đó hướng dẫn rất chi tiết làm sao bạn có 1 món khoai tây chiên giòn rụm nhé. Hãy bấm vào đây để đọc bài đó ngay.

Cách Nướng Gà Bằng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock Từ A đến Z Tại Nhà


    Chuẩn bị để nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock


    Đầu tiên để tiến hành nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock ta sẽ cần những nguyên liệu sau đây. Nói là nguyên liệu thôi chứ thật ra để làm món gà này rất đơn giản. Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn làm món gà cực đơn giản không cần ướp quá nhiều nguyên liệu mà vẫn ngon nhé.

    Nguyên liệu:

    * 1 chiếc nồi chiên không dầu lock&lock (Top đồ dùng đã có 1 bài viết mới về 1 chiếc nồi chiên không dầu lock&lock ejf148wht nên tôi sẽ lấy sản phẩm đó làm ví dụ nhé) bạn cũng có thể dùng những chiếc nồi chiên không dầu của hãng khác như nồi chiên philips, nồi chiên sunhouse,... Không vấn đề gì nhé.

    * Đùi gà (Nồi chiên không dầu lock&lock EJF 148 mà Top Đồ Dùng lấy ví dụ có dung tích 3.5 lít chiên tới 5 chiếc đùi trở lên nhé).

    * Bột chiên giòn Aji-Quick bạn có thể xem nơi bán Tại đây

    * Dầu ăn (Dầu ăn chúng ta sẽ dùng nếu thịt gà bị khô nhé)

    Đó là những nguyên liệu mà chúng ta cần dùng để nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock nhé. Có thể bạn sẽ thắc mắc chỉ dùng nguyên liệu thế này chiên gà xong nhỡ bị nhạt thì sao ? Không lo điều đó bạn nhé bởi khi ta tẩm ướp với Aji Quick thì bột đã đủ gia vị bên trong rồi. Nên sẽ không lo gà nướng bằng nồi chiên không dầu bị nhạt nhẽo !



    Sơ chế nguyên liệu nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock


    Vì nguyên liệu để nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock cũng rất ít nên việc sơ chế cũng rất đơn giản chúng ta chỉ cần sơ chế đùi gà.

    Sơ chế đùi gà trước khi nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock
    Sơ chế đùi gà trước khi nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock

    Sau khi mua xong đùi gà chúng ta sẽ rửa sạch như bình thườngkhứa đùi gà. Khứa đùi gà sẽ giúp khi chúng ta tẩm bột thì bột sẽ ngấm vào đùi gà hơn. Và mẹo là chúng ta sau khi rửa xong thì hãy để cho đùi gà khô đi nhé.


    Tẩm bột để nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock


    Sau khi khứa xong thì chúng ta tiến hành đến bước tiếp theo trước khi bắt đầu nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock nhé.

    Bước tẩm bột này sẽ được chia làm 2 lần nhé việc chia làm 2 lần tẩm bột sẽ khiến cho bột bám đều hơn giúp đùi gà của chúng ta giòn hơn.

    B1: Tẩm bột Aji-Quick lần 1, chúng ta sẽ cho bột và đùi gà vào 1 chiếc hộp sau đó lắc đều. Nếu không có hộp nhựa ngay đó bạn có thể lăn bằng tay. Hãy lăn bột thật kĩ nhé vì nó sẽ giúp món ăn của bạn trở lên giòn hơn đẹp hơn sau khi nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock.

    Hãy Tẩm bột thật đều để nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock

    B2: Sau khi tẩm bột lần 1 chúng ta sẽ quét dầu ăn lên đùi gà. Sau khi quét dầu ăn lên hết bề mặt của những chiếc đùi gà. Chúng ta sẽ tiến hành tẩm bột Aji-Quick lần 2. Bạn cũng có thể áp dụng như tẩm bột lần 1 cho đùi gà vào 1 chiếc hộp nhựa và lắc đều.

    Đến bước này thì thì đùi gà của bạn chỉ cần chế biến nữa thôi là có thể thưởng thức được rồi. Bước tiếp theo Top Đồ Dùng sẽ cho bạn biết nhiệt độ và thời gian chiên gà để cho món gà được vàng giòn nhé.


    Xem Thêm: [Đánh Giá] Review Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có đáng mua không ?


    Bắt đầu nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock

    Được rồi đến bước cuối cùng nào, bước này sẽ giúp cho gà của bạn chín giòn với lớp da và bột chiên ở ngoài và thịt chín tới ở trong nhé.

    Nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock lần 1: Đầu tiên chiên gà bằng nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 200 độ C trong 10 phút.

    Nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock lần 2: Sau 10 phút đầu tiên, chúng ta mở nồi chiên ra và lật đùi gà. Sau đó chiên thêm 8 phút nữa là có thể bỏ ra thưởng thức.

    Thành quà sau khi nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock


    Đó là toàn bộ quy trình nướng gà bằng nồi chiên không dầu lock&lock mà tôi muốn chia sẻ vởi bạn. Giờ hãy đi làm món gà chiên bằng nồi chiên không dầu lock&lock của riêng bạn nào. Món gà đơn giản chỉ với bột Aji-Quick và 1 chiếc nồi chiên mà cực "cuốn" này sẽ khiến cho gia đình bạn khen "tấm tắc" tài năng nấu nướng của bạn đó ! Mong công thức nấu nướng này sẽ giúp ích cho bạn trong những bữa ăn hằng ngày, vừa ngon vừa lành mạnh tốt cho sức khỏe nhé.

    Những công thức nấu ăn mới cùng những thông tin hữu ích khác về điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp...
    Sẽ được cập nhật sớm nhất tại Trang Chủ nhé.


    Video tham khảo nướng gà bằng nồi chiên không dầu này dành cho bạn đó !!!




    Quang Trung LẦN ĐẦU làm gà chiên xù bằng nồi chiên không dầu


    Xem thêm: Bạn biết không Top Đồ Dùng mới tìm hiểu được video cũng về nướng gà bằng nồi chiên không dầu rất hay của 1 diễn viên cũng rất nổi tiếng.... Bạn thử làm theo cách anh ấy nướng gà bằng nồi chiên không dầu xem trải nghiệm có khác so với cách làm của Top Đồ Dùng không nhé !!!