Chào bạn, bài viết tiếp theo mà tôi muốn chia sẻ với bạn đó là về 1 sản phẩm của 1 hãng rất nổi tiếng mà ắt hẳn bạn cũng biết vì nhãn hàng này đã suất hiện khắp mọi nơi. Nhãn hàng nổi tiếng này đã có rất nhiều sản phẩm điện gia dụng trên thị trường bếp điện , nồi chiên không dầu,...  Ở bài viết lần này tôi sẽ chia sẻ 1 trong số những sản phẩm bán rất chạy của nhãn hàng này đó là Lò Nướng Sunhouse 10l SHD4210 . Tại sao lần này Top Đồ Dùng lại muốn viết về sản phẩm này bởi tôi đã có bài viết về Hướng Dẫn Làm Khoai Tây Chiên Bằng Nồi Chiên Không Dầu - Chỉ Với 3 Bước . Nhưng có vẻ nồi chiên chỉ đáp ứng được số lượng đồ ăn cần chế biến khá nhỏ. Vậy nên lần này Top đồ dùng muốn chọn 1 sản phẩm gì đó có kích thước lớn hơn 1 chút chứa được nhiều thức ăn hơn. Nhưng vẫn sẽ đáp ứng tiêu chí nhỏ gọn nên tôi đã chọn 1 sản phẩm của 1 nhà phân phối cực kì uy tín. Đó là Sunhouse với chiếc Lò Nướng Sunhouse 10l SHD4210.

Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất




    Thông số Lò Nướng Sunhouse 10l


    Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ NhấtThông số kỹ thuật:

    Mã sản phẩm: SHD4210
    Dung tích: 10 lít
    Màu sắc: đen – trắng
    Công suất: 1000W
    Điện áp: 220V- 50HZ
    Chức năng chính: nướng
    Bảng điều khiển: núm xoay
    Khối lượng: 2,48 kg
    Có chức năng hẹn giờ
    Tiện ích khác: Không sinh ra khói, gọn nhẹ với mọi món nướng.

    Bảo hành: 12 tháng



    Ưu điểm khi sử dụng Lò Nướng Sunhouse 10l

    Đầu tiên chúng ta sẽ cùng nói về ưu điểm của chiếc lò nướng sunhouse 10l SHD4210 này nhé:

    *Gọn nhẹ: Gọn nhẹ ắt hẳn là tiêu chí đa phần những người dùng đều quan tâm khi mua bất cứ sản phẩm lò nướng phải không nào ? Bạn có 1 căn bếp nhỏ, bạn tìm nhiều loại lò nướng nhưng có vẻ không loại nào phù hợp với căn bếp nhà bạn. Nếu bạn gặp phải tình cảnh đó thì 1 chiếc lò nướng nhỏ gọn hơn sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn. Với dung tích 10 lít thì chiếc lò nướng sunhouse 10l này sẽ đáp ứng cho số lượng người ăn từ 2-3 người nhé !

    *Tiện lợi: Nói về tiện lợi thì chắc chắn rồi, cho Top Đồ Dùng hỏi bạn điều này nhé bạn thích ăn đồ nướng không ? Tôi đùa thôi ai mà chả phải là "fan cuồng" của đồ nướng chứ đúng không. Chiếc lò nướng này tiện bởi nó có thể nướng được rất nhiều loại thức ăn như thịt, cá, tôm,... Hay các loại bánh nữa. Điều tuyệt vời là chúng ta có thể ăn đồ nướng vào bất kì hôm nào kể cả hôm đó không phải ngày nghỉ phải không nhỉ !?

    Ưu điểm khi sử dụng Lò Nướng Sunhouse 10l
    Ưu điểm khi sử dụng Lò Nướng Sunhouse 10l


    Mách Bạn: Khi sử dụng đồ đựng thức ăn để nướng như khay, đĩa,... để đựng thực phẩm trước khi nướng hãy sử dụng các đồ có chất liệu như sứ, thủy tinh, đặc biệt hãy ưu tiên sử dụng đồ làm bằng inox nhé. 

    *Dễ Sử Dụng: Bạn biết đó dễ sử dụng cũng là 1 trong những ưu điểm của chiếc lò nướng này. Chẳng ai muốn mua 1 chiếc lò nướng về và phải loay hoay với cách sử dụng đúng không nào. Lò nướng sunhouse 10l có 2 nút vặn 1 là điều chỉnh nhiệt độ và 1 là để điều chỉnh thời gian nướng.

    *Đa năng: Lò nướng sunhouse 10l đa năng bởi nó có 6 chế độ nướng cho những mục đích khác nhau với những thực phẩm mà bạn muốn nướng. Bạn có thể xem thêm về thiết kế, cấu tạo Tại đây nhé.


    đánh giá của người dùng về Lò Nướng Sunhouse 10l
    Đánh giá của người dùng về Lò Nướng Sunhouse 10l

    Nhược điểm khi sử dụng Lò Nướng Sunhouse 10l

    Chúng ta đã đi qua ưu điểm của chiếc lò nướng sunhouse 10l SHD4210 rồi. Giờ đến phần khuyết điểm nhé:

    *Kích thước nhỏ: Tôi vừa nói ưu điểm là gọn nhẹ nhỉ ? Vâng gọn nhẹ cũng là ưu điểm mà có thể sẽ cùng là nhược điểm luôn. Nó sẽ rất tiện với những ai có không gian bếp hẹp, thành viên trong gia đình 2-3 người. Nhưng nếu bạn ở số lượng thành viên nhiều hơn hay bạn không quan tâm về chiếc lò nướng này sẽ chiếm không gian như nào thì đây sẽ là nhược điểm. Việc muốn trải nghiệm nướng gà, vịt nguyên con thì Lò nướng sunhouse 10l sẽ không thể đáp ứng được bạn nhé.

    Mẹo cho bạn: Nếu bạn muốn nướng nguyên con vịt, gà hãy chọn những loại lò nướng có dung tích 30 lít trở lên nhé !

    Phụ thuộc vào điện là nhược điểm lớn của Lò Nướng Sunhouse 10l
    Phụ thuộc vào điện là nhược điểm lớn của Lò Nướng Sunhouse 10l


    *Phụ thuộc vào điện: Chắc chắn rồi sử dụng thiết bị điện đây sẽ là nhược điểm lớn nhất của chúng phải không nào ? Khi mất điện sẽ không thể tiếp tục nướng được thức ăn nữa. Việc phụ thuộc vào điện cũng là 1 trong những nhược điểm mà không chỉ riêng lò nướng sunhouse 10l SHD4210 gặp phải. Những thiết bị như bếp từ, nồi chiên không dầu,... hay cả như tv, máy giặt,... đều có nhược điểm chung này.


    Mẹo sử dụng Lò Nướng Sunhouse 10l cần biết

    Tiếp theo đó là mẹo sử dụng lò nướng sunhouse 10l mà bạn cần biết, nên biết trong quá trình sử dụng nhé:

    1. Vị trí để lò nướng sunhouse 10l

    Chúng ta nên để lò nướng ngang tầm mắt nhìn, vì trong quá trình nướng chúng ta có thể quan sát quá trình nấu. Để cách tường tối thiều 10 cm, không để lò nướng gần các đồ dúng khác như bếp gas. Không để gần các vật dễ bắt lửa như rèm cửa, vải,... Và hãy để lò nướng ở xa tầm tay của trẻ em để ở nơi những đứa trẻ nghịch ngợm sẽ không thể với tới bạn nhé !

    Vị trí để lò nướng sunhouse 10l
    Mẹo về vị trí để lò nướng sunhouse 10l

    2. Vật dụng để vào lò nướng sunhouse 10l

    Các vật không nên để vào lò để tránh gây tác hại như Top Đồ Dùng đã nói ở phần Mách Bạn bên trên đó là những đồ như nhựa, hộp xốp,... Những đồ này nếu để đựng thức ăn trong quá trình nấu sẽ không tốt cho sức khỏe. Ta nên dùng các đồ như sành sứ, thủy tinh... Và đặc biệt ưu tiên dùng các đồ như inox nhé !
    Vật dụng để vào lò nướng sunhouse 10l ưu tiên inox
    Vật dụng để vào lò nướng sunhouse 10l ưu tiên inox

    3. Khởi động lò nướng trước khi sử dụng

    Trước khi sử dụng lò nướng sunhouse 10l chúng ta nên khởi động khoảng 10-15 phút để cho lò nướng nóng dần. Để nhiệt độ khoảng 150-160 độ C trong 10-15 phút sau đó mới cho đồ ăn cần nướng vào. Việc khởi động lò trước khi cho thức ăn vào sẽ giúp cho thức ăn chín đều.

    Khởi động lò nướng Sunhouse 10l trước khi sử dụng
    Khởi động lò nướng Sunhouse 10l trước khi sử dụng

    4. Những loại thực phẩm không nên nướng trong lò nướng sunhouse 10l

    Tiếp theo là những loại thực phẩm không nên nướng trong lò đó là: trứng, những con có vỏ kín như nghêu, ốc,... Bởi nếu chúng ta nướng những loại thực phẩm kín trong lò nướng những thực phẩm này rất dễ nổ trong quá trình nướng. Bạn lưu ý điều này nhé

    Những loại thực phẩm không nên nướng trong lò nướng sunhouse 10l
    Những loại thực phẩm không nên nướng trong lò nướng sunhouse 10l

    5. Vệ sinh sau khi sử dụng lò nướng sunhouse 10l

    Cuối cùng trong những mẹo mà Top đồ dùng muốn chia sẻ cho bạn đó là vệ sinh sau khi sử dụng lò nướng không khí. Sau khi sử dụng chiếc lò nướng của mình bạn nên vệ sinh chúng để cho những lần dùng tiếp theo trước khi vệ sinh hãy nhớ rút lò nướng ra khỏi nguồn điện nhé. Bởi sau khi nướng trong bếp sẽ bị chảy dầu mỡ từ thức ăn của chúng ta nên ta sẽ dùng khăn ướt để lau khi vực bên trong lò và thấm xà bông cho mặt ngoài của lò.

    Vệ sinh sau khi sử dụng lò nướng sunhouse 10l
    Vệ sinh sau khi sử dụng lò nướng sunhouse 10l

    Đặc biệt lưu ý bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh lò. Bởi nó sẽ làm giảm tuổi thọ của lò nướng sunhouse 10l. Hay không được ngân lò vào trong chậu nước vì lò nướng 10l SHD4210 sử dụng năng lượng điện sẽ rất nguy hiểm.

    Nên mua Lò Nướng Sunhouse 10l ở đâu rẻ nhất 

    Được rồi đến phần cuối của bài viết về lò nướng 10l SHD4210 rồi. Top đồ dùng sẽ liệt kê những nơi mà bạn có thể sở hữu chiếc lò nướng này kèm mức giá bạn có thể tham khảo nhá !

    Lò nướng sunhouse 10l SHD4210 Trên Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá 395.000đ (-44%) Tại đây

    Lò nướng sunhouse 10l SHD4210 TrênLò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá 359.000 đ (-49%Tại đây

    Lò nướng sunhouse 10l SHD4210 TrênLò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá 709.000 đ Tại đây



    Đó là toàn bộ bài viết Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất ? 5 Mẹo Sử Dụng Lò Nướng Cần Biết mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết mới nhất nhé !


    À bạn biết không tôi cũng có bài viết mới về 1 sản phẩm đang rất Hot của Lock&Lock đó và bật mí là sản phẩm này có thể nướng cả con gà nữa nhá !

    ==>Xem bài viết của tôi về nó tại đây

    Bài Viết Tham Khảo: Thông Tin Bếp Từ Đôi Bonucci Bnc72066ls Kèm Hướng Dẫn Sử Dụng Chi Tiết