Chào bạn, ở bài viết trước Top Đồ Dùng đã giới thiệu về 1 sản phẩm đó là Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất ? 5 Mẹo Sử Dụng Lò Nướng Cần Biết. Ở bài viết đó thì chúng ta đã biết được kích thước khá nhỏ nhưng có chức năng của những chiếc bếp cỡ lớn mà chiếc lò nướng sunhouse 10l SHD4210 có. Mà với mức giá "bình dân" nhé, mức giá và màu của chiếc lò nướng này bạn có thể xem qua Tại đây. Còn ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn 1 sản phẩm khác sản phẩm mà những người nội chợ vô cùng ưa chuộng. Bởi độ tiện lợi mà nó mang lại không chỉ cho sức khỏe mà còn cho chính thời gian của bạn. Đó là sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 

Nơi Bán Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 Rẻ Nhất ? 4 Món Ăn Ngon Với Nồi Chiên



    Thông số kỹ thuật Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148


    Thương hiệu: Lock & Lock
    Sản xuất tại: Trung Quốc
    Dung tích: 3.5L
    Màu sắc: Trắng, Đen
    Kích thước: 31.5 x 25 x 33.5cm
    Trọng lượng: 4.0 kg
    Công suất: 1.500W
    Điện áp: 220 - 240V
    Bộ hẹn giờ: 30 phút
    Bảo hành: 12 tháng
    Chất liệu: Vỏ ngoài làm bằng nhựa, ruột nồi làm bằng thép không gỉ phủ chống dính.





    Ưu điểm Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    Đầu tiên chúng ta sẽ đến với ưu điểm của nồi chiên không dầu lock&lock EJF148 trước nhé.

    *Tốt cho sức khỏe: Điều này chúng ta đều thấy rồi, việc ăn đồ ăn không dầu mỡ đã được những nhà khoa học chứng minh từ rất lâu rồi phải không nào ! Ăn đồ không dầu mỡ có thể giảm được nguy cơ mắc bệnh như béo phì, bệnh tim, mỡ máu.... Như chúng ta đã biết thì trẻ nhỏ đặc biệt yêu thích những món ăn chiên, xào. Mà lại sợ rằng ở hàng quán đồ ăn không đảm bảo về vệ sinh, đồ chứa quá nhiều dầu mỡ,... Với nồi chiên không dầu lock&lock EJF148 thì những món chiên sẽ giảm được từ 70 đến 80% lượng mỡ trong đồ ăn. Giúp đồ chiên xào của bạn trở lên lành mạnh hơn nhưng vẫn cuốn hút. Bởi bạn sẽ không phải chiên ngập dầu những chiếc cánh gà đùi gà hay khoai tây nữa. Hoàn toàn đơn giản và không cần sử dụng dầu mỡ hoặc rất ít để giúp cho đồ ăn bên trong không bị khô.

    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 giảm được từ 70 đến 80% lượng mỡ trong đồ ăn, và không cần sử dụng dầu trong khi chiên
    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 giảm được từ 70 đến 80% lượng mỡ trong đồ ăn, và không cần sử dụng dầu trong khi chiên 

    Mách bạn: Để đồ ăn bên trong nồi chiên không bị khô hãy phết dầu lên đều các mặt trước khi cho vào nồi nhé. Nó sẽ giúp đồ ăn của bạn giòn hơn  !! 

    *Gọn nhẹ: Gọn nhẹ là ưu điểm tiếp theo mà Top Đồ Dùng muốn đề cập đến. Bạn biết không tôi đã viết về 1 sản phẩm điện gia dụng mới đây thôi. Đó là về chiếc lò nướng sunhouse10l SHD4210 và tôi cũng đã nói về sự gọn nhẹ cũng như những nhược điểm khi sử dụng nó Bạn có thể xem bài viết đó tại đây.

    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 màu trắng 3.5 lít kích thước gọn nhẹ

    Nhưng nếu chúng ta so sánh không gian mà Lò nướng Sunhouse 10L với chiếc Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 thì nồi chiên không dầu tiết kiệm nhiều không gian cho bạn hơn đó. Việc gọn nhẹ sẽ đáp ứng được không gian của hầu hết các căn bếp. Giúp căn bếp nhà chúng ta thoáng hơn nhưng vẫn có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng. Không phải tự nhiên mà nồi chiên không dầu là 1 trong những sản phẩm được những bà nội trợ ưu tiên trong gia đình của họ.

    *Dễ sử dụng: Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 dễ sử dụng bởi thiết kế cơ chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu và hẹn giờ bằng núm xoay. Núm xoay cơ với mức nhiệt độ bếp điều chỉnh thấp nhất là 90 độ C cao nhất là 200 độ C.

    *Dễ dàng chùi rửa: Nồi chiên không dầu có 1 trong những ưu điểm lớn đó là rất dễ chùi rửa. Vì quá trình chúng ta chiên món ăn chỉ diễn ra trong khay của nồi. Nên ta chỉ việc vệ sinh bên trong nồi chiên, còn vỏ bên ngoài thì ta có thể lau chùi đơn giản vì ít khi bị bám dầu mỡ.

    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 3.5L màu đen tiện dụng và dễ chùi rửa
    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 3.5L màu đen tiện dụng và dễ chùi rửa

    Mẹo hay cho bạn:
    Nếu bạn muốn chiên những món ăn đã tẩm ướp mà sợ gia vị bị lọt xuống khay đựng bên dưới. Hãy lót 1 tấm giấy bạc dưới đồ ăn sau đó mới đặt đồ ăn muốn chiên lên nhé !!! Bạn sẽ giữ lại những gia vị "tinh túy" không bị mất đi hương vị của chúng !



    Nhược Điểm Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    *Đồ ăn dễ bị khô: Như chúng ta đã biết nồi chiên không dầu lock&lock EJF148 làm chín thực phẩm bằng cách sử dụng nguyên lý chiên bằng chân không. Điểm tiện lợi đó là bạn sẽ không phải sử dụng dầu mỡ hoặc rất ít để giúp cho đồ ăn của bạn giòn hơn. Nhưng nếu chúng ta sử dụng nhiệt độ và thời gian để chế biến món ăn không phù hợp thì món ăn của chúng ta sẽ dễ bị khô. Bạn biết không ở những dòng sản phẩm điều khiển màn hình cảm ứng thì sẽ có những chế độ nấu cho từng sản phẩm riêng. Ví dụ như sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L), hay Lock&Lock EJF357 5.2L,... và các dòng sản phẩm nồi chiên không dầu cảm ứng khác bạn có thểm xem Tại Đây

    *Dễ cháy thức ăn: Nhược điểm tiếp theo dễ cháy đồ ăn thì thường gặp khi bạn chiên đồ ăn trong 1 khoảng thời gian mà không trở đều các mặt của món chiên. Nếu chúng ta chọn nhiệt độ và thời gian không thích hợp với món chúng ta muốn chiên dễ khiến cho món ăn đó bị cháy, mất đi giá trị dinh dưỡng vốn có. Nhưng đừng lo tôi có mẹo cho bạn ngay bên dưới đó !!

    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 Nếu chúng ta chọn nhiệt độ và thời gian không thích hợp dễ khiến cho món ăn đó bị cháy
    Nếu chúng ta chọn nhiệt độ và thời gian không thích hợp dễ khiến cho món ăn đó bị cháy

    Mẹo cho bạn: Nhiệt độ và thời gian thích hợp cộng với việc trở đều thức ăn trong quá trình nấu là bí quyết lớn giúp cho hương vị và màu sắc món ăn của bạn trở lên tuyệt vời hơn !! Mẹo là nếu có thể mỗi 5 hoặc 10 phút hãy trở đồ ăn 1 lần. Điều đó sẽ giúp đồ ăn của bạn có màu đẹp và đều, không bị cháy.

    *Cần lựa chọn dung tích: Như ở phần thông tin cơ bản về Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 đã giới thiệu. Chiếc nồi chiên không dầu này với dung tích 3,5 lít là kích thước tầm trung. Sử dụng phù hợp nhất cho gia đình 3-4 thành viên. Nếu chọn kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ cũng sẽ gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng nồi chiên của bạn. Hãy hỏi người bán trước khi mua và nói cho họ số lượng thành viên và mục đích sử dụng có thường xuyên không. Họ sẽ giúp bạn chọn kích thước hợp nhất nhé.

    *Phụ thuộc nguồn điện: Phụ thuộc vào điện cũng là nhược điểm của Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148. Mất điện sẽ không thể chiên được nữa. Nếu bạn muốn đi dã ngoại, đi chơi xa thì khó có thể mang theo vì nó sẽ cần cung cấp năng lượng điện. Và với kích thước 4 kg thì việc cho vào balo mang theo cũng không khả thi đúng không nào !?


    Xem Thêm:[Tư Vấn] Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất ? Mua ở đâu rẻ ?


    4 Món ăn ngon với Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    Tiếp theo đó là 4 món ăn tôi muốn chia sẻ với bạn những món ăn mà bạn có thể làm với nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF148. Những món ăn này bạn cũng có thể áp dụng trên nồi chiên không dầu của bạn nhé !

    1. Khoai tây chiên Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    Khoai tây chiên giòn tan với Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148
    Khoai tây chiên giòn tan với Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    Đầu tiên món Top Đồ Dùng muốn đề cập tới đó là món khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu. Tôi đã có bài viết hướng dẫn chi tiết chiên khoai tây bằng nồi chiên không dầu rồi. Bài viết đó tôi đã chỉ từng bước như sơ chế và thời gian chiên như nào cho khoai được giòn được ngon nhất.

    =>>Hãy xem bài viết đó tại đây nhé

    2. Đùi gà chiên Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148


    Được rồi đến món thứ 2 nào, đây là món ăn mà Top Đồ Dùng nghĩ không chỉ trẻ nhỏ yêu thích đâu mà đến chúng ta cũng khó mà cưỡng lại được phải không ? Tưởng tượng cắn vào lớp da giòn tan mà bên trong miếng thịt gà vẫn không bị khô là đủ khiến cho tôi thèm rồi. Từng bước làm Đùi gà chiên Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 cũng đơn giản thôi:

    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 đen 3.5 lít có thể chiên tới 5 chiếc đùi cùng lúc
    Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 đen 3.5 lít có thể chiên tới 5 chiếc đùi cùng lúc


    B1: Sơ chế, ướp thịt gà theo nhu cầu (chẳng ai muốn ăn đồ ăn nhạt nhẽo phải không nào)

    B2: Để nhiệt độ 180 độ và thời gian khoảng 22 phút.

    B3: Trong quá trình nấu trở đều các mặt của đùi gà để đùi gà chín đều và có màu đẹp nhé (nếu có thể cứ 5-10 phút hãy trở đùi gà 1 lần)

    3. Cá viên chiên Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148


    Tới món thứ 3 mà Top đồ dùng muốn giới thiệu với bạn đó là món cá viên chiên nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF148 nhé.
    Nguyên liệu: Chúng ta cần thì là 1 bịch cá viên chiên (có thể là bịch LACUSINA 500g ngon mà giá khá rẻ). Nếu bạn có thể tự làm thì có thể làm tại nhà nhé !

    Cá viên chiên siêu ngon bằng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148

    Cách làm:
    Đổ cá viên chiên vào nồi chiên để nhiệt độ là 200 độ và trong vòng 5 phút. Lưu ý số lượng cá viên bạn muốn chiên nhé. Nếu nồi chiên của bạn quá nhỏ thì nên chia số lượng cá viên ra chiên thành 2 hoặc 3 lần nhé. Vì trong quá trình chiên thì cá viên của chúng ta sẽ nở ra nếu bị tràn lên nóc nồi dễ bị cháy.

    4. Thịt xiên nướng Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148


    Cuối cùng đó là món thịt xiên nướng, đây là 1 trong những món ăn rất hợp cho những buổi tụ họp phải không nào. Về nguyên liệu và cách ướp thịt chúng ta làm giống như khi chúng ta nướng thịt với bếp than. Chỉ khác ở chỗ chúng ta sử dụng nồi chiên không dầu thôi bạn nhé.

    B1: Ướp thịt và cho vào nồi chiên không dầu

    B2: Trước khi cho thịt vào nồi ta bật nồi chiên trong vòng 2 phút ở 200 độ để nồi chiên nóng lên. Sau đó nướng thịt trong 7-9 phút ở nhiệt độ 180 độ C. Nhớ Top Đồ Dùng nói với bạn gì không "bí quyết lớn giúp cho hương vị và màu sắc món ăn của bạn trở lên tuyệt vời hơn đó là nếu có thể mỗi 5 hoặc 10 phút hãy trở đồ ăn 1 lần"

    B3: Thưởng thức thành quả


    Xem Thêm:[Review] Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua ? Mua ở đâu rẻ ?


    Nơi bán Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 rẻ nhất

    OK đến phần cuối cùng bài viết về Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 đó là về nơi bán rẻ nhất. Top Đồ Dùng sẽ cung cấp cho bạn nơi bán cùng giá cả để bạn tham khảo nhé.

    Mua Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 Trên Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá  1.349.000 đ (-16%)  Tại đây



    Mua Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 TrênLò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá 1.350.000 đ (-10%)  Tại đây

    Mua Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 TrênLò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất giá 1.150.000 đ (-12%)  Tại đây


    Đó là toàn bộ những thông tin về Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 mà tôi muốn chia sẻ. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết mới nhất tại Top Đồ Dùng nhé !


    Bài Viết Tham Khảo: Lò Nướng Sunhouse 10l Mua Ở Đâu Rẻ Nhất ? 5 Mẹo Sử Dụng Lò Nướng Cần Biết