Chào bạn, bài viết tiếp theo mà Top Đồ Dùng sẽ viết là về nồi chiên không dầu. Nhưng ở bài viết này tôi sẽ không viết cụ thể về từng sản phẩm như bài [Đánh Giá] Review Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có đáng mua không ? hay bài viết về Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 nữa. Mà nó sẽ rộng hơn về 1 hãng nồi chiên không dầu được rất nhiều bà nồi trợ sử dụng đó là Philips. Bài viết lần này Top Đồ Dùng sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi là nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào và  mua ở đâu rẻ nhất. 

Bạn biết không việc lựa chọn 1 sản phẩm nồi chiên không dầu philips sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng của bạn hằng ngày. Từ kích thước, cơ chế điều khiển,... Tôi sẽ nói rõ hơn ở phần sau. Chắc chắn rằng sau khi đọc xong bài này bạn sẽ chọn được sản phẩn nồi chiên không dầu philips phù hợp nhất cho bạn ! 

Chúng ta bắt đầu nào !

[Tư Vấn] Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất ? Mua ở đâu rẻ ?

    Vì sao nên chọn nồi chiên không dầu philips


    Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao nên sử dụng nồi chiên không dầu philips đầu tiên trước nhé. Cũng đơn giản thôi bởi philips là 1 trong những hãng tiên phong trong trong lĩnh vực nồi chiên không dầu.

    Nồi chiên không dầu philips có những công nghệ như Rapid Air giúp cho luồng khí nóng tản khắp nồi giúp đồ ăn chín đều hơn. Giúp đồ ăn của bạn không bị cháy an toàn và tốt cho sức khỏe hơn.

    Vì sao nên mua nồi chiên không dầu Philips Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất
    Vì sao nên mua nồi chiên không dầu Philips


    Nồi chiên không dầu được sinh ra với tiêu chí đáp ứng, rút gọn nhu cầu như tiết kiệm thời gian, gọn nhẹ... Có thể thay thế các loại điện gia dụng đồ bếp khác có thể làm những món nướng, quay, hay thậm chí có thể làm bánh.

    Nồi chiên không dầu philips chúng ta có thể gói gọn lại những ưu điểm về lợi ích công dụng như sau:

    Gọn nhẹ, thay vì mua nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh để chế biến thì 1 chiếc nồi chiên không dầu philips đã đủ đáp ứng nhu cầu

    Tiết kiệm thời gian cho bạn thay vì phải "cặm cụi" với việc bếp núc bạn có thể dành thời gian cho bản thân và gia đình

    Chế biến được nhiều món ăn ngon mà không cần dầu tốt cho sức khỏe cho bạn và gia đình


    Xem Thêm:[Review] Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua ? Mua ở đâu rẻ ?


    Có những loại nồi chiên không dầu philips nào


    Tiếp theo chúng ta sẽ xem nồi chiên không dầu philips có những loại nào nhé.

    Nồi chiên không dầu philips có 2 loại:

    * Nồi chiên không dầu philips điều khiển cơ

    * Nồi chiên không dầu philips điều khiển cảm ứng


    Nồi chiên không dầu philips điều khiển cơ: là loại nồi chiên không dầu philips có điều khiển thời gian cũng như nhiệt độ là núm vặn

    Nồi chiên không dầu philips điều khiển cảm ứng: là loại nồi chiên không dầu philips bạn có thể điều khiển thời gian, nhiệt độ trên màn hình cảm ứng.

    Đó là điểm khác nhau về cơ chế điều khiển của 2 loại nồi chiên không dầu philips này. Chúng ta sẽ đi sâu hơn và tìm hiểu kỹ hơn để biết được bạn nên dùng loại nồi chiên không dầu nào nhé !


    Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất


    Ở bên trên ta đã biết được nồi chiên không dầu philips có những loại nào rồi đúng không. Tiếp theo sẽ đến với điểm khác nhau của 2 loại nồi này rồi xem tùy vào nhu cầu sử dụng bạn nên chọn loại nồi chiên không dầu philips nào nhé !

    Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất điều khiển cơ hay cảm ứng ? Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất
    Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất điều khiển cơ hay cảm ứng ?
    Bạn nhớ nhé 2 loại nồi này cơ bản chỉ khác nhau về cơ chế điều khiển, còn về tính năng, cách thức làm chín thức ăn thì không khác nhau.

    Được rồi hãy đến bước xem Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất, phù hợp với bạn nhất nhé:


    • Nên mua nồi chiên không dầu philips điều khiển cảm ứng khi: Bạn muốn có các chức năng nấu riêng biệt có sẵn thời gian, nhiệt độ cho những loại thức ăn khác nhau. 
    • Nên mua nồi chiên không dầu philips điều khiển cơ khi: Nếu bạn không quen sử dụng điều khiển cảm ứng với nhiều chức năng. Nồi chiên không dầu philips điều khiển cơ với cơ chế điều khiển đơn giản dành cho người già hay bạn không cần quá nhiều chức năng nấu cho nhiều món.

    Được rồi nếu bạn vẫn cảm thấy mơ hồ và chỉ mới xác định được rằng mình nên chọn nồi chiên không dầu philips loại cảm ứng hay điều khiển cơ thôi thì... Top đồ dùng có 4 sản phẩm nồi chiên không dầu philips cho bạn trong bài Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất ? Mua ở đâu rẻ ? cho bạn đây.


    Top 4 nồi chiên không dầu philips loại tốt nên mua


    Đến phần cuối cùng này Top Đồ Dùng sẽ chia sẻ cho bạn 4 nồi chiên không dầu philips loại tốt nên mua nhé ! Và Top đồ dùng sẽ sắp xếp từ thấp đến cao từ giá đến dung tích để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

    1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

    Bạn biết không tôi đã có bài viết khá kĩ về sản phẩm này. Bởi đây là 1 trong những sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể đọc bài Review về riêng Nồi chiên không dầu Philips HD9220 Tại đây

    Sơ qua thông số kĩ thuật của chiếc Nồi chiên không dầu Philips HD9220 như sau

    Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất Nồi chiên không dầu Philips HD9220Hàng chính hãng bảo hành: 24 tháng bằng Phiếu bảo hành
    Thiết kế: Hiện đại, Chất liệu cao cấp, Dễ dàng vệ sinh
    Công suất: 1400W
    Điện áp: 220 - 240V
    Tần số: 50/60Hz
    Chiều dài dây: 0.8m
    Bộ hẹn giờ 30 phút: Có
    Bộ điều chỉnh nhiệt độ: Có
    Thể tích: 2,2 lít
    Dung tích: 0,8kg
    Chế độ tự ngắt: Có
    Tín hiệu sẵn sàng: Có
    Đèn nhiệt độ: Có

    Cơ chế điều khiển của sản phẩm nồi chiên không dầu cơ bằng núm vặn, dung tích 2,2 lít phù hợp dành cho gia đình từ 2-3 người.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có 2 màu là đen và trắng màu đen với mã là HD9220/20, màu trắng với mã là HD9220/40.

    - SHOPEE: 3.790.000 đ  ---> TẠI ĐÂY

    - LAZADA: 3.870.000 đ ---> TẠI ĐÂY

    - SENDO: 3.537.000 đ ---> TẠI ĐÂY



    2. Nồi chiên không dầu Philips HD9643

    Sản phẩm tiếp theo đó là nồi chiên không dầu philips HD9643 ở vị trí thứ 2 trong top 6 nồi chiên không dầu philips loại tốt nên mua.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9643 Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất
    Nồi chiên không dầu Philips HD9643


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:

    • Nồi chiên không dầu dung tích 3.2 lít, chiên được 0.8 kg thịt.
    • Núm xoay QuickControl điều khiển nhiệt độ nướng 80 – 200 độ C, hẹn giờ tiện lợi.
    • Khay nướng chống dính, tay cầm cách nhiệt có thể tháo rời tiện dụng, linh hoạt.
    • Thương hiệu Philips uy tín của Hà Lan cho chất lượng đáng tin cậy.
    • Màn hình cảm ứng nhưng điều khiển bằng núm xoay

    Sản phẩm nồi chiên không dầu philips HD9643 có trang bị thay nướng chống dính dành cho những đồ ăn dính. Bạn nhớ hỏi xem có khay nướng rời trước khi mua nhé.

    Dây điện được thiết kế 3 chấu bạn nên tham khảo 1 bộ 3 chấu để dùng cùng sản phẩm này nếu ổ điện nhà bạn chỉ có 2 chấu thôi nhé.


    - SHOPEE: 3.800.000 đ  ---> TẠI ĐÂY

    - LAZADA: 5.099.000 đ (giảm 851.000 đ) ---> TẠI ĐÂY

    - SENDO: 5.899.000 đ (giảm 2.091.000 đ) ---> TẠI ĐÂY



    3. Nồi chiên không dầu Philips HD9240

    Đến sản phẩm số 3 trong Top 6 Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất bạn nhé. Sản phẩm tiếp theo mà tôi muốn nhắc đến đó là sản phẩm Nồi chiên không dầu Philips HD9240.

    Bạn bạn biết không sản phẩm nồi chiên không dầu philips HD9240 được cải tiến hơn chiếc Top Đồ Dùng đã nói ở đầu là HD9220.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9240 Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất
    Nồi chiên không dầu Philips HD9240

    Khi sản phẩm này lớn hơn với dung tích 3 lít, thiết kế Điều khiển nhiệt độ,  Non-Sticky,Pre-Set Timer, Điều khiển cảm ứng... Có thể dùng cho số lượng khoảng 3 người.

    Sản phẩm nồi chiên không dầu philips HD9240 này cón có thể nướng cả con gà bạn nhé. Và trọng lượng của con gà bạn nướng có thể rơi vào từ 1,2 kg trở xuống.

    Với điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác cùng Công nghệ Rapid Air giúp đồ ăn chín không cần dầu. Nồi chiên không dầu Philips HD9240 cùng với Philips HD9220 và Philips HD9643 là 3 sản phẩm đang rất HOT và được tìm kiếm nhiều nhất của Philips...


    4. Nồi chiên không dầu Philips HD9762

    Cuối cùng đó là sản phẩm Nồi chiên không dầu Philips HD9762 đây cũng là sản phẩm có kích thước và giá lớn nhất trong Top hôm nay.

    Sở hữu công nghệ Twin Turbostar ưu việt. Nồi chiên Philips 9762/90 giúp thức ăn chín đồng đều và giữ được hương vị đặc trưng của từng loại.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9762 Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất
    Nồi chiên không dầu Philips HD9762



    Dung tích lớn lên tới 3.5 lít có thể chiên gà cả con bạn nhé nhưng con gà khồi lượng nên từ 1.2 kg trở xuống thôi.

    Nồi chiên không dầu HD9762 trang bị màn hình hiển thị kỹ thuật số giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian trong quá trình nấu.

    Với chức năng cùng kích thước lớn sẽ phù hợp cho 3-4 người, nhưng với mức giá khá cao so với 3 chiếc nồi chiên ở trên.

    Mong bài viết này hữu ích cho bạn để bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc nồi chiên không dầu philips phù hợp nhé. Bạn biết không Top Đồ Dùng  mới viết bài viết về 1 sản phẩm lock&lock được tìm kiếm rất nhiều đấy đó là Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 đó.