Chào bạn, bài viết tiếp theo mà Top Đồ Dùng muốn chia sẻ với các bạn đó là về 1 sản phẩm nồi chiên không dầu không quá nổi tiếng về thương hiệu đó là nồi chiên không dầu Casamom. Thậm chí bạn chỉ mới nghe qua nó khi 1 người bạn giới thiệu rằng họ đang sử dụng chiếc nồi chiên không dầu đó thay vì những thương hiệu nổi tiếng. Khi chúng ta nhắc đến nồi chiên không dầu chúng ta thường quen thuộc với những thương hiệu lớn như Lock&Lock, Philips,... Và trước đó Top Đồ Dùng đã viết về 1 sản phẩm nồi chiên không dầu Philips rồi. Đó là bài [Tư Vấn] Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất ? Mua ở đâu rẻ ?

Bài đó tôi đã viết khá chi tiết về cách chọn nồi chiên không dầu philips cũng như những loại nồi chiên không dầu philips nào đáng sở hữu. Bạn có thể đọc bài [Tư Vấn] Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào Tại Đây nhé

Còn ở bài này Top Đồ Dùng sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi về Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua hay không và mua ở đâu rẻ.... Chúng ta bắt đầu nhé !!


[Review] Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua ? Mua ở đâu rẻ ?

    Nồi chiên không dầu Casamom là gì ?

    Đầu tiên, nếu bạn mới nghe thấy tên của chiếc nồi chiên không dầu Casamom này bạn chắc chắn sẽ tự hỏi là... Nồi chiên hãng nào nghe lạ thế ? Nó sản xuất từ đâu ? Nó khác với Philips và Lock&Lock như nào ? Dùng có tốt không....

    Hình ảnh nồi chiên không dầu Casamom được chụp bởi người dùng
    Hình ảnh nồi chiên không dầu Casamom được chụp bởi người dùng


    Những câu hỏi đó Top Đồ Dùng sẽ trả lời bạn ngay dưới đây thôi !

    Đầu tiên, về hãng nào mà tên nghe lạ thế thì bạn biết không... Nồi chiên không dầu Casamom là 1 trong những sản phẩm nồi chiên đang được tìm kiếm rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

    Nghe tên thì hơi lạ bởi chiếc nồi chiên này hiện là 1 sản phẩm No Brand được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nhưng lý do gì mà 1 sản phẩm No Brand lại có thể nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng Việt như vậy ??

    Kích thước của nồi chiên không dầu Casamom caa-201 bên ngoài
    Kích thước của nồi chiên không dầu Casamom caa-201 bên ngoài 


    Bởi dù là 1 thương hiệu No Brand nhưng nồi chiên không dầu Casamom lại rất được lòng người dùng ở chỗ tiện dụng, dễ sử dụng, có chức năng không khác gì những chiếc nồi chiên không dầu của những thương hiệu nổi tiếng như Philips, Lock&Lock... Mà mức giá thì cực rẻ so với những sản phẩm cùng kích thước, chức năng khác

    Được rồi tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về thông tin của chiếc nồi chiên không dầu Casamom này để biết rằng nó có thực sự đáng mua không nhé !


    Thông tin cơ bản về nồi chiên không dầu Casamom 5.5l

    Để tìm hiểu sâu thêm về chiếc nồi chiên không dầu Casamom này chúng ta sẽ đi qua thông tin cơ bản về chiếc nồi này nhé.

    Thương hiệu: No Brand

    Màu sắc: Xanh ngọc

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Công suất: 1800w

    Điện áp: 220V

    Bảo hành: 12 tháng

    Dung tích: 5.5 lít


    Trọng lượng: Nặng 5.6kg ( cả thùng 6,7kg)




    Sơ qua thông tin cơ bản bạn có thể thấy dung tích lên tới 5.5 lít. Đây là dung tích lớn dành cho số lượng người từ 4-5 người.

    Nồi chiên không dầu Casamom sử dụng công nghệ Rapid Air nổi tiếng như các hãng Tefal hay Lock&Lock… Nhiệt độ chiên nướng lên tới 200 độ C và thời gian mặc định là 30 phút, trên khay có các khe hở giúp cho đồ ăn chín đều và để lượng dầu mỡ sẽ chảy xuống khay dưới.

    Rá chiên được phủ lớp chống dính để thức ăn không bị bám vào gây cháy khét. Còn rất tiện khi vệ sinh khi rá chiên và lòng nồi có thể tháo rời.

    Nồi chiên không dầu Casamom có 2 màu thời gian và nhiệt độ màu đỏ là nhiệt độ và màu xanh là thời gian.

    Khi chiên nếu nhiệt độ trong nồi đã đủ nhiệt độ bạn đặt trước nồi sẽ tự tắt đền màu đỏ đi báo hiệu không làm nóng nồi nữa. Đến khi nhiệt độ giảm thì nồi sẽ tự bật chức năng làm nóng nồi để đạt đến nhiệt độ như trước.

    Đèn báo hiệu cùng núm xoay chỉnh thời gian và nhiệt độ được thiết kế đơn giản dễ sử dụng của nồi chiên Casamom
    Đèn báo hiệu cùng núm xoay chỉnh thời gian và nhiệt độ được thiết kế đơn giản dễ sử dụng của nồi chiên Casamom


    Đây là những chức năng rất hữu ích và đảm bảo rằng đồ ăn của chúng ta khi chiên sẽ không bị cháy. Không những thế nồi chiên không dầu Casamom còn có chức năng tự ngắt nồi khi mở trong quá trình nướng an toàn trong khi dùng.

    Giờ thì chúng ta sẽ bắt đầu Nồi chiên không dầu Casamom Review xem chiếc nồi chiên này có thực sự đáng mua. Top Đồ Dùng sẽ bạn biết những ưu điểm và nhược điểm trong quá trình sử dụng chiếc nồi chiên không dầu Casamom caa-201 này nhé...

    [Cập nhật 1/2021] Những lưu ý trước khi mua Nồi casamom


    Khử mùi nhựa mới khi mua Nồi Casamom

    • Mùi nhựa mới: Đây là 1 trong những phản hồi của người dùng về Nồi casamom. Qua quá trình chiên nướng sẽ gặp phải mùi nhựa khi mới mua về. Mùi nhựa mới này sẽ hết dần sau vài lần chúng ta sử dụng nồi chiên không dầu casamom 5.5l. Hoặc bạn có thể khử mùi ngay sau khi mua về !!


    Bài viết: Cách khử mùi nhựa mới cho casamom nồi chiên không dầu


    Nồi chiên Casamom tránh hàng giả

    Đối với Nồi casamom để tránh hàng giả chúng ta nên mua ở những người bán, shop có uy tín. Nồi nướng casamom chính hãng bạn có thể để ý mức giá gốc là giao động khoảng 2 triệu tới 2 triệu 500 nghìn. 

    Casamom nồi chiên không dầu chính hãng sẽ được đánh giá tích cực từ người mua hàng. Tiêu biểu như hình dưới đây:






    Dựa vào những đánh giá, phản hồi sẽ là 1 trong những "dấu hiệu" giúp chúng ta có thể biết được rằng đây có phải Shop bán Nồi chiên casamom uy tín và chiếc nồi nướng casamom đó có thật sự chính hãng...


    Review Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom

    Nếu bạn vẫn đang còn hơi mơ hồ với chiếc nồi chiên này thì đừng lo phần này sẽ cho bạn biết ưu điểm và nhược điểm để trả lời câu hỏi Nồi chiên không dầu CASAMOM có tốt không ?


    Ưu điểm nồi chiên không dầu Casamom

    OK đến với phần ưu điểm của nồi chiên không dầu Casamom trước tiên. Đây là nhưng ưu điểm mà người dùng sau 1 thời gian sử dụng nhé...

    • Màu sắc đẹp, màu xanh ngọc thiết kế gọn gàng bắt mắt đơn giản
    • Được săn đón bởi những bà nội trợ vì dung tích và công suất lớn có thể chiên gà cả con
    • Thức ăn vàng giòn sau khi chiên không bị cháy nhờ
    • Bảo hành 12 tháng 
    • Khay nướng phủ lớp chống dính đồ ăn chế biến không bị dính
    • Điều khiển cơ đơn giản 
    • Dễ dàng vệ sinh 
    • Chế độ tự ngắt làm nóng nồi khi đủ nhiệt độ
    • Giá cả phù hợp với mọi gia đình
    Ảnh thật chụp bởi người dùng sau khi trải nghiệm món nướng bằng nồi chiên không dầu Casamom
    Ảnh thật chụp bởi người dùng sau khi trải nghiệm món nướng bằng nồi chiên không dầu Casamom

    Để bản hiểu rõ hơn về chiếc nồi chiên không dầu Casamom này bạn có thể tham khảo ảnh chụp bình luận của người dùng nhé...

    Nhược điểm nồi chiên không dầu Casamom

    Giờ chúng ta sẽ đến phần nhược điểm của nồi chiên không dầu casamom. Chúng ta xem với nhiều ưu điểm ở bên trên vậy thì nhược điểm thì sao.

    • Chưa nhiều chức năng như điều khiển điện tử
    • Thương hiệu No Brand nên chưa nhiều người sử dụng
    • Khi mới mua về có mùi nhựa sau khi chiên nấu cần phải sấy sau khi mua về (Đừng lo sấy nồi mới như nào Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn tại bài tiếp theo nhé) 

    Đó là những nhược điểm của nồi chiên không dầu casamom bạn nhé. Tiếp theo chúng ta sẽ xem nồi chiên không dầu Casamom có giá như nào có đắt như Philips hay Lock&Lock không nhé !


    Xem Thêm:Nơi Bán Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock EJF148 Rẻ Nhất ? 4 Món Ăn Ngon Với Nồi Chiên



    Nồi chiên không dầu Casamom có tốt không, ai nên mua ?


    Sau khi xem xong những phần trên có thể bạn đang nghĩ rằng chiếc nồi chiên không dầu casamom cooking này sẽ rất đắt đây.

    Nhưng đừng lo lắng nhé dù với dung tích lớn là 5.5l nhưng bạn biết không nồi chiên không dầu casamom caa-201 lại có mức giá vô cùng "dễ thở".

    Không cần sở hữu những chiếc nồi chiên không dầu quá đắt đỏ Casamom là đủ để làm món ba chỉ chiên giòn gà nướng cả con
    Không cần sở hữu những chiếc nồi chiên không dầu quá đắt đỏ Casamom là đủ để làm món ba chỉ chiên giòn gà nướng cả con

    Thay vì bạn sẽ phải bỏ ra 1 khoản tiền 5 - 10 triệu để sở hữu 1 chiếc nồi chiên không dầu 5 lít của những nhãn hàng nổi tiếng như Lock&Lock, Philips, thì... Nồi chiên không dầu Casamom có thể đáp ứng những nhu cầu của bạn với mức giá "bình dân".

    Được rồi nơi bán chiếc nồi này thì tôi sẽ để ở phần tiếp theo nhé còn bây giờ chúng ta sẽ xem nồi chiên không dầu Casamom có tốt không và ai nên mua nhé !!

    Nồi chiên không dầu Casamom có tốt không ?

    Với đánh giá cá nhân thì nồi chiên không dầu Casamom là 1 sản phẩm nồi chiên đơn giản, dễ dùng, thiết kế chắc chắn màu sắc đẹp.

    Có những chức năng tiện lợi như tự tạm dừng làm nóng nồi khi nhiệt độ đã đạt mức bạn đặt trước. Sau đó sẽ tự làm nóng nồi cho đến khi trong nồi đạt nhiệt độ như bạn mong muốn lúc đầu.

    Giá cả hợp lý bình dân phù hợp với mọi gia đình. Nếu gian bếp hẹp đây sẽ sản phẩm hợp lý có thể nấu nhiều món thời gian nhanh thay vì phải chiên xào dầu mỡ thủ công. Tiết kiệm nhiều không gian và công sức khi vào bếp.

    Nồi chiên không dầu Casamom những ai nên mua ?

    Nếu bạn có số lượng thành viên từ 4-6 người trong 1 gia đình đây sẽ sản phẩm rất phù hợp. Bởi với dung tích 5.5 lít có thể chiên nướng rất nhiều thực phẩm còn có thể chiên gà cả con.

    Bạn muốn thay thế những đồ đạc lỉnh kỉnh và muốn bớt "vất vả" trong căn bếp nhà bạn thì nồi chiên không dầu Casamom cooking sẽ giúp bạn rất nhiều đó.

    Nồi chiên không dầu Casamom khi đặt trong căn bếp nhỏ gọn như thế này đây


    Bạn thấy những chiếc nồi chiên cùng dung tích quá đắt đỏ bạn chỉ cần 1 chiếc nồi chiên đơn giản dễ sử dụng thì bạn có thể chọn nồi chiên không dầu casamom nhé. Giá nồi chiên không dầu CASAMOM Hàn Quốc sẽ được Top Đồ Dùng để ở phần mua nồi chiên Casamom ở đâu rẻ ngay dưới đây thôi....

    Nếu gia đình bạn thường xuyên ăn món nướng, bạn là "fan cuồng" của món nướng món chiên. Bạn muốn chế biến nào sao để những món chiên, nướng thật sự an toàn cho sức khỏe thì nồi chiên Casamom là lựa chọn không nên bỏ qua.


    Mua nồi chiên không dầu Casamom ở đâu rẻ

    Được rồi đến phần cuối của bài Nồi chiên không dầu Casamom Review Top Đồ Dùng sẽ cung cấp cho bạn những nơi bán và giá cả của từng nơi để bạn tham khảo nhé !

    Nồi chiên không dầu Casamom tại  giá 2.450.000 đ  --> Mua Ngay

    Nồi chiên không dầu Casamom tại  giá 2.500.000 đ  --> Mua Ngay


    Nồi chiên không dầu Casamom tại  giá 2.499.000 đ  --> Mua Ngay



    Đó là toàn bộ câu trả lời cho Nồi chiên không dầu casamom giá bao nhiêu và Nồi chiên không dầu CASAMOM có tốt không bạn nhé. Mong những thông tin trên đây hữu ích để bạn có thể chọn được nơi bán tốt nhất.


    Nhắc tôi mới nhớ ngoài Review nồi chiên Casamom Top Đồ Dùng còn 1 bài viết khác nữa về [Tư Vấn] Nên mua nồi chiên không dầu philips loại nào tốt nhất ? Mua ở đâu rẻ ? 

    Bạn có thể đọc qua Tại Đây nhé !



    Bài Viết Tham Khảo: [Đánh Giá] Review Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có đáng mua không ?