Chào bạn, ở bài Review Nồi chiên không dầu Casamom trước Top Đồ Dùng đã hứa sẽ ra 1 bài viết về Hướng dẫn sử dụng cách sử dụng nồi chiên Casamom. Và ở bài trước Top Đồ Dùng cũng đã đánh giá, Review nồi chiên không dầu casamom có tốt không, có đáng mua không...

Bạn đọc bài đó Tại Đây nhé ! 

Còn ở bài viết này Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng nồi chiên không dầu Casamom để sau khi đọc xong bài này bạn có thể nấu được những món ăn bằng chiếc nồi này cho gia đình bạn nhé !

Chúng ta bắt đầu nào...

[Hướng dẫn] Cách sử dụng nồi chiên không dầu Casamom chi tiết tại nhà


    Nồi chiên không dầu Casamom là gì


    Bạn biết không ở bài [Review] Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua ? Mua ở đâu rẻ ?Top Đồ Dùng đã cung cấp thông tin cho bạn thông tin về chiếc nồi Casamom như là nơi xuất sứ, thương hiệu,.... Ở ngay phần đầu bài viết đó luôn bạn nhé !

    Click để đọc bài viết nồi chiên không dầu Casamom review đó tại đây nhé !


    Bài viết lần này Top Đồ Dùng sẽ không giới thiệu nhiều về Nồi chiên không dầu Casamom nữa nhé. Bài viết lần này tôi sẽ tập trung chủ yếu vào cách sử dụng cũng như là cách sấy nồi chiên không dầu Casamom mới mua...

    Để biết thêm về chiếc nồi chiên không dầu Casamom này bạn có thể xem video review nồi chiên Casamom. Video review bởi 1 diễn viên đã rất quen thuộc với chúng ta đó là diễn viên Thanh Hương




    Được rồi chúng ta đầu tiên sẽ xem về cấu tạo của nồi chiên không dầu Casamom. Lúc mới mua về sẽ gồm những thành phần cấu tạo nào và hiểu chức năng của chúng giúp quá trình sử dụng nồi chiên Casamom sẽ bớt "lạ lẫm" nhé !

    Cấu tạo của nồi chiên không dầu Casamom


    Chúng ta sẽ xem nồi chiên không dầu Casamom có những thành phần cấu tạo nào nhé...

    Cấu tạo đơn giản của nồi chiên không dầu Casamom
    Cấu tạo đơn giản của nồi chiên không dầu Casamom 
      • Rổ chiên (Được phủ lớp chống dính)
      • Khay chiên
      • 2 Núm điều khiển nhiệt độ và thời gian
      • 2 Đèn báo hiệu thời gian và nhiệt độ

      Cấu tạo của nồi chiên không dầu Casamom khá đơn giản phải không nào ?

      Nắm được cấu tạo của nồi chiên không dầu Casamom sẽ giúp chúng ta ở phần sau hiểu rõ hơn về hướng dẫn sử dụng cũng như việc sấy nồi mới ra sao bạn nhé !

      OK sau khi hiểu sơ qua về cấu tạo của nồi chúng ta sẽ đến với phần cách sấy nồi chiên không dầu Casamom mới mua. Nếu bạn đang tự hỏi tại sao phải sấy nồi chiên Casamom mới mua ? Hay sấy như nào ? Đừng lo phần sau Top Đồ Dùng sẽ chỉ cho bạn....


      Cách sấy (khử mùi nhựa) nồi chiên không dầu Casamom mới mua


      Được rồi đến phần sấy nồi Casamom mới mua rồi bạn nhé... Ở phần này Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn bạn cách sấy nồi chiên không dầu Casamom mới mua.

      Tại sao phải sấy nồi chiên không dầu Casamom mới mua


      Đầu tiên, Tại sao phải sấy nồi chiên không dầu Casamom mới mua ? Bạn biết không ở bài Đánh giá Review nồi chiên không dầu Casamom tôi đã đề cập đến việc sấy nồi chiên Casamom mới rồi.


      Xem thêm: ✅[Review] Đánh giá nồi chiên không dầu Casamom có đáng mua ? Mua ở đâu rẻ ?



      Nguyên nhân thì bởi sau khi mua về chúng ta đều có thói quen là bỏ thức ăn vào nồi dùng thử xem nồi chiên không dầu casamom caa-201 hoạt động ra sao, đồ ăn chiên bằng nồi chiên không dầu có ngon không phải không nào...

      Sấy nồi chiên không dầu Casamom giúp món ăn của bạn không bị ám mùi nhựa vào đồ ăn

      Nhưng bạn biết đó nồi chiên không dầu Casamom caa-201 mới mua về khi sử dụng lần đầu tiên thức ăn của chúng ta sau khi chiên, nướng xong sẽ thường có mùi nhựa.

      Mùi nhựa này nếu chúng ta không sấy thì qua vài lần sử dụng mùi nhựa bám trên đồ ăn cũng sẽ tự hết.

      Nhưng nếu bạn biết được điều đó thì bạn có thể chủ động sấy nồi chiên không dầu Casamom lúc mới mua về để tránh việc đồ ăn ám mùi nhựa phải không nào....


      Tiến hành sấy nồi chiên không dầu Casamom từ A-Z


      B1: Bước đầu tiên chúng ta sẽ sấy nồi chiên Casamom bằng nước trước bạn nhé:
      • Cho nước chanh loãng vào khay khoảng 1/3 đến 1 nửa khay 
      • Cắm điện để nhiệt độ là 200 độ C, thời gian để 20 phút. 

      B2: Sau khi hết 20 phút nồi tự ngắt chúng ta mở nồi, đổ lượng nước chanh trong nồi đi. Tiếp theo chúng ta sẽ lau khô nồi, bạn nhớ rút điện trước khi lau nhé

      Chúng ta sẽ dùng khăn lau từ trong đến ngoài nồi. Sau khi lau phần khay đựng, rổ chiên, và những phần ở trong nồi chúng ta sẽ cắm điện để tiến hành sấy khô nồi.

      B3: Sau khi lau nồi xong chúng ta tiến hành sấy khô nồi. Chúng ta cho khay nướng vào trong nồi không cần cho gì vào bạn nhé vì bước này chúng ta tiến hành sấy khô.

      Cắm điện và đặt nhiệt độ là 200 độ C trong vòng 15 phút

      B4: Sau khi sấy khô xong chúng ta có thể sử dụng nồi chiên không dầu Casamom như thường rồi bạn nhé !

      >>> [Đánh giá 2021] Nồi chiên không dầu Chef & Chef 6.5 l - Có tốt không ? <<<

      [Vừa cập nhật] Video Hướng Dẫn cách khử mùi nhựa mới Nồi chiên không dầu Casamom



      Đó là toàn bộ quy trình sấy nồi chiên không dầu Casamom nhé. Đơn giản phải không nào ?! Từ giờ những món ăn của bạn với nồi chiên không dầu Casamom sẽ không lo bị ám mùi nhựa khó chịu nữa.

      Bây giờ chúng ta sẽ đến phần hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Casamom trong gia đình nhé...


      Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Casamom trong gia đình


      Chúng ta đang tiếp tục đến với phần hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Casamom trong gia đình nhé. Như ở bài trước review về nồi chiên không dầu Casamom thì nồi chiên Casamom khá đơn giản cùng mức giá nồi chiên không dầu Casamom khá rẻ nên việc sử dụng cũng rất đơn giản.

      Giá Nồi chiên không dầu Casamom rẻ nhất ở ngay bên dưới bạn có thể tham khảo nhé !
      Giá Nồi chiên không dầu Casamom rẻ nhất ở ngay bên dưới bạn có thể tham khảo nhé...


      Ở phần hướng dẫn này Top Đồ Dùng sẽ hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng của chiếc nồi chiên này để bạn đọc xong có thể sử dụng được luôn nhé.

      B1: Cắm điện cho nồi chiên không dầu Casamom

      B2: Cho thức ăn vào nồi và đặt nhiệt độ phù hợp (nồi chiên không dầu Casamom với dung tích 5.5 lít nên không gian trong nồi rất rộng, thoải mái chiên dù bạn chiên cả con gà).

      B3: Trong quá trình chiên bạn nên lật thức ăn trong nồi chiên không dầu Casamom. Bạn có thể lật đồ ăn mỗi 10 phút để giúp cho chúng chín đều. Lưu ý không lật bằng tay, chúng ta dùng đũa hoặc các công cụ như kẹp đồ ăn để lật nhé.

      Nếu trong quá trình chiên nướng đồ ăn bằng nồi chiên không dầu Casamom bạn có thể thấy đèn nhiệt độ tắt. Đừng lo lắng nhé bởi nhiệt độ trong nồi chiên Casamom đã đạt đến mức bạn đặt ra từ trước.
      Nồi sẽ tự tắt tính năng làm nóng và sẽ bật lại nếu nhiệt độ trong nồi hạ thấp.

      B4: Sau khi đã chiên xong nồi sẽ tự tắt bạn có thể lấy đồ ăn ra để có thể thưởng thức rồi. Bạn có thể thấy phần dầu mỡ sẽ lọt qua rổ chiên và chảy xuống đáy của khay chiên.


      Xem thêm: ✅[Đánh Giá] Review Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có đáng mua không ?



      Nồi chiên không dầu Casamom mua ở đâu giá bao nhiêu


      Đến phần cuối cùng rồi ở phần này Top Đồ Dùng sẽ cung cấp lại cho bạn những nơi đang bán nồi chiên không dầu Casamom với giá ưu đãi nhất nhé:

      Nồi chiên không dầu Casamom tại  giá 2.450.000 đ  --> Mua Ngay

      Nồi chiên không dầu Casamom
       tại  giá 2.500.000 đ  --> Mua Ngay


      Nồi chiên không dầu Casamom tại  giá 2.499.000 đ  --> Mua Ngay